:::     :::

เลาดรู๊ปประทับใจผลงานของเปดรี้

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป อดีตกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กและทีมอาซูลกราน่ากล่าวยกย่องผลงานของ เปดรี้ แต่เลี่ยงที่จะเปรียบเทียบมิดฟิลด์วัย 19 ปีกับตนเอง

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมผลงานของ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ แข้งดาวรุ่งฟอร์มแรงของทีมอาซูลกราน่า แต่เขาหลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงการเปรียบเทียบระหว่างตนเองกับมิดฟิลด์หนุ่มวัย 19 ปี จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'RAC1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเห็นประตูของเขาและมันน่าประทับใจที่ได้เห็นนักเตะอายุน้อยที่มีความเยือกเย็นในพื้นที่ (กรอบโทษ) เขามีอะไรมากมายในเกมของเขา ผมรู้สึกขอบคุณเพราะผมเลิกเล่นฟุตบอลเมื่อ 24 ปีที่แล้วและผมยังได้ยินการเปรียบเทียบกับผม ไม่ว่าเราจะเหมือนกันหรือไม่ ผมจะปล่อยให้เป็นหน้าที่คนอื่น'


เลาดรู๊ป เป็นหนึ่งนักเตะที่เคยเล่นกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แต่เขาไม่เคยได้รับการปฏิบัติด้วยความเกลียดชังเหมือนอย่างที่ หลุยส์ ฟิโก้ เคยเผชิญในการกลับมาเยือน 'คัมป์ นู' เขายังกล่าวเพิ่มเติมถึงหนุ่มเปดรี้ว่า

'ปีที่ผ่านมา เปดรี้ ลงเล่นจำนวนมาก แต่เขาทำได้ดีมาก จากนั้นยังมี กาบี, เฟรงกี้ และ บุสเก็ตส์ ด้วย แดนกลางมีการพัฒนาขึ้นและเหนือสิ่งอื่นๆในแง่ของการเล่นเกมรับ' เลาดรู๊ป กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด