:::     :::

เดโตมาสแฮปปี้กับผลงานของตนเอง

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล เด โตมาส กองหน้าวัย 27 ปีของ เอสปันญ่อล มีความสุขกับผลงานในปัจจุบันของตนเองหลังซัดประตูชัยให้ทีมนกแก้วจิก มายอร์ก้า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ราอูล เด โตมาส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เอสปันญ่อล มีความสุขกับฟอร์มการเล่นในปัจจุบันของตนเองหลังการกระทุ้งประตูที่ 14 ของฤดูกาลนี้นำทีมนกแก้วเปิดบ้านเชือด มายอร์ก้า 1-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

'บางครั้งคุณผ่านช่วงเวลาเลวร้าย พวกเราทุกคนต่างมีปัญหาและสิ่งต่างๆนอกสนาม และนั่นส่งผลสะท้อนในสนาม แต่ตอนนี้ ผมมีความสุขมาก'

'ไม่ว่าอย่างไร ตอนนี้ผมต้องเปลี่ยนความคิดและโฟกัสไปที่ทีมชาติ' 

เด โตมาส ถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเรียกตัวติดโผกระทิงเป็นครั้งที่สองของเขา ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องมาจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของกองหน้าวัย 27 ปีที่กระทุ้ง 14 ประตูจากการลงเล่น 27 เกมกลายเป็นกองหน้าชาวเมืองกระทิงที่ทำผลงานดีสุดบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ ก่อน เด โตมาส จะกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม เซร์จี้ ดาร์เดร์ ที่แอสซิสต์ให้เขาในเกมล่าสุดด้วย

'ผมรู้จักเขามา 2 ปีแล้ว กับนักเตะบางคน คุณมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดมากขึ้น ผมรู้ดีว่าเขาจะทำอะไรในแต่ละช่วงเวลา และนั่นคือเหตุผลที่พวกเราเชื่อมโยงกัน' เด โตมาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด