:::     :::

ตาญาฟีโก้เชื่อการย้ายทีมซัมเมอร์นี้จะง่ายขึ้น

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส ตาญาฟีโก้ เชื่อว่า อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม จะอำนวยความสะดวกให้เขาย้ายสังกัดง่ายขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนเท่านั้น

นิโกลัส ตาญาฟีโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เปิดเผยกับ 'ทีเอ็นที สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่ามันมีโอกาสง่ายขึ้นสำหรับการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเหลือสัญญากับทีมดังเมืองกังหันลมเพียง 12 เดือนเท่านั้น

ตาญาฟีโก้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า แต่การย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่าแบ็กซ้ายวัย 29 ปีจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ เอริก เทน ฮาก แล้วก็ตาม โดยลงเล่นรวมกันเพียง 864 นาทีจาก 23 เกมและเป็นออกสตาร์ทแค่ 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะมองว่าโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จะง่ายขึ้นเนื่องจากเขาเหลือสัญญาจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2023

'ผมมีสัญญาอยู่ที่นี่จนถึงช่วงกลางปี 2023 ผมมีเวลาหนึ่งปีกับอีกเล็กน้อย ผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น แต่ผมแสดงสิ่งที่ผมรู้สึก คุณไม่จำเป็นต้องเก็บมันไว้คนเดียว เมื่อเวลาผ่านไป และตอนนี้เราต้องคิดถึงสิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่'

'มีความสนใจ (จาก บาร์เซโลน่า) สโมสรต่างๆพูดคุยกัน แต่พวกเขาไม่ทำข้อตกลง มันเป็นเรื่องซับซ้อนสำหรับสโมสรในขณะนี้ แต่ผมคิดว่าในเดือนมิถุนายน มันจะง่ายขึ้นอย่างแน่นอน' แบ็กชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด