:::     :::

ตูเญซยกทุกคนคือแมนออฟเดอะแมตช์เกมบุกเฉือนบุรีรัมย์

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อันเดรส ตูเญซ แนวรับชาวเวเนซุเอลาของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่าทุกคนคือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่บุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกไทยลีก 1 นัดล่าสุด พร้อมชี้โอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้างเชื่ออะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ขอโฟกัสกับการรักษาอันดับสองให้ได้ก่อน

โดย อันเดรส ตูเญซ แนวรับวัย 35 ปี กล่าวถึงเกมนัดที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกดีใจที่เรารักษาอันดับสองและพื้นที่ เอซีแอล ไว้ได้ อีกทั้งเรายังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ ซึ่งถึงแม้มันดูจะเป็นงานยากเพราะช่องเรามีว่างกับจ่าฝูงถึง 9 คะแนน แต่เรายังมีอีก 12 แต้มให้เก็บ ซึ่งผมเชื่อว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้"
นอกจากนี้ อันเดรส ตูเญซ ที่ได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมดังกล่าวยังเผยต่อว่า "ผมพยายามทำเต็มที่ในทุก ๆ วัน เกมเมื่อวานนี้ทีมเราเล่นได้ดี และสำหรับผมเพื่อน ๆ ทุกคนคือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แน่นอนว่าจากนี้ เราต้องเก็บชัยชนะในเกมที่เหลือให้ได้ เพื่อจบด้วยอันดับ 2 และการันตีพื้นที่ เอซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม เพราะนี่คือสิ่งที่เราต้องโฟกัสก่อนเป็นอันดับแรก"
สำหรับสัปดาห์หน้าจะเป็นการแข่งขันของทีมชาติไทย ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ก่อนที่สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามในศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด