:::     :::

'เดเด้'ยันชีรูด์เป็นส่วนหนึ่งตราไก่หาใช่อะไหล่ฉุกเฉิน

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่า โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมตราไก่ และไม่ได้มองว่านักเตะเป็นเพียงแค่กำลังเสริม

'เดเด้' เรียกตัว ชีรูด์ มาทำหน้าที่แทน คาริม เบนเซม่า เนื่องจากกองหน้าของสโมสร เรอัล มาดริด มีอาการบาดเจ็บเล่นงานส่งผลให้ต้องถอนตัวออกไปก่อนศึกกระชับมิตรที่จะดวลกับ ไอวอรี่ โคสต์ และ แอฟริกาใต้

โดยการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดส์ช็องส์ ถูกสอบถามถึงการดึง ชีรูด์ กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งตั้งแต่ยูโร 2020 รวมไปถึงสถานะของกองหน้าเอซี มิลาน

"สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม แม้แต่สิ่งที่ผมกำลังจะบอกกับพวกคุณและที่เหลือ คือความคงเส้นคงวาและเป็นคำพูดที่ผมให้กับนักเตะเท่าๆ กัน ไม่ว่าจะ โอลิวิเย่ร์ หรือคนอื่นๆ" เดส์ช็องส์ กล่าว

"และในกรณีนี้ โอลิวิเย่ร์ กำลังจะมาร่วมทีมกับพวกเรา และเขาไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จ และรวมไปถึงตอนที่ปราศจากเขา และเขายังคงเป็นตัวเลือกของทีม ก็อย่างที่ผมพูดไปเสมอนั่นแหละ

"แต่อย่าถามเรื่องอนาคตมาที่ผม แน่นอนการปรากฏตัวของเขามาจากการอาการบาดเจ็บของ คาริม แต่ไม่มีการเอาใจใส่เขาเป็นพิเศษ เขาเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มนักเตะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด