:::     :::

รุดตำนานหอกผีเต็งหามบอสใหม่PSV

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติเนเธอร์แลนด์ถูกคาดหมายว่าจะก้าวมาเป็นเทรนเนอร์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คนใหม่ซึ่งจะนับการคุมทีมระดับซีเนียร์หนแรก

รายงานจากอีดีฟาน นิสเตลรอย ปัจจุบันอายุ 45 ปีเพิ่งคุมทีม พีเอสวี สำรอง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนสามซีซั่นก่อนนั้นคุมชุด ยู-18 

ฟาน นิสเตลรอย ยังทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชในสตาฟฟ์ทีมกังหันลมสีส้มแต่ยังไม่มีประสบการณ์คุมทีมซีเนียร์ 

อย่างไรก็ตามอดีตโคตรดาวยิงมีพัฒนาการผลงานคุมทีมน่าพอใจ แล้วถูกสนับสนุนให้ขึ้นรับตำแหน่งต่อจากเทรนเนอร์ โรเจอร์ ชมิดท์ ที่จะลงจากเก้าอี้


ชมิดท์ ยืนยันลงจากเก้าอี้สิ้นฤดูกาล 2021-22 เพราะไม่สามารถตกลงต่อสัญญาใหม่ได้ ทั้งที่ผลงานทีมน่าพอใจอยู่ที่สอง เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ รองจาก อาแจ็กซ์ ส่วนรายการ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เข้ารอบก่อนรองฯ 

แม้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวเพิ่งระบุว่ายังไม่พร้อมขึ้นเป็นเทรนเนอร์ชุดใหญ่ แต่เพราะการสนับสนุนจากบอร์ดและการยอมรับจากแข้งซีเนียร์ทำให้คนในอย่าง ฟาน นิสเตลรอย แต่งตัวรอประเดิมงานระดับซีเนียร์ โดยมี เฟร็ด รุทเท่น โค้ชมากประสบการณ์เป็นมือขวา 

รุทเท่น วัย 59 ปีเคยคุม พีเอสวี ระหว่างปี 2009-2012, นั่งตำแหน่งผู้ช่วยในสโมสรก่อนนั้นอีกเป็น 10 ปี รวมถึงมีประสบการณ์คุมสโมสร อันเดอร์เลชท์ ในจูปิแลร์ลีก เบลเยียม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด