:::     :::

โค้ชสวีเดนไม่รีบส่งเอลังก้าแข้งชุดใหญ่กันท่านักเตะเปลี่ยนใจ

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานน์ อันเดอร์สสัน เฮดโค้ชทีมชาติสวีเดนเปิดใจว่าไม่มีความจำเป็นต้องรีบส่ง แอนโธนี่ เอลังก้า ปีกดาวรุ่งที่ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกลงประเดิมตัวจริงในฟุตบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป พบสาธารณรัฐเช็ก (24 มี.ค.) เพราะกลัวนักเตะเปลี่ยนใจแปลงสัญชาติไปเล่นให้ทีมอื่น

เอลังก้า จาก แมนฯ ยูไนเต็ด โลดแล่นให้เยาวชนสวีเดนมาหลายชุดกระทั่งถูกโปรโมทสู่ซีเนียร์ในรอบรองฯ พาร์ท บี เพื่อชิงตั๋วไปเตะฟุตบอลโลกปลางปีนี้ แล้วนับว่าชี้เป็นชี้ตายมากๆ


ดังนั้นโค้ช อันเดอร์สสัน จึงให้ความสำคัญกับผลการแข่งขันมากกว่าไปกังวลว่าหากไม่รีบใช้งาน เอลังก้า แล้วจะถูกทีมชาติอังกฤษหรือทีมชาติไนจีเรีย ฉกไปเล่นให้ตามสิทธิ์ที่นักเตะยังทำได้ 

ผมไม่มีเหตุผลที่ต้องกันท่าเช่นนั้น เจ้าตัวก็พูดเองว่าพร้อมรับใช้ทีมชาติสวีเดน 100% - ผมเชื่อในสิ่งที่หมอนั่นบอกการเปิดปากกับเอ็กเพรสเซ่นสื่อฯท้องถิ่น 

แอนโธนี่ จะได้ลงตัวจริงไหม? บอกเลยว่าไม่ นอกเสียจากว่ามีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น แต่แน่นอนว่าเด็กมันกระสันลงสนามให้ทีมชาติเรา” 

ที่ผ่านมาดาวรุ่งวัย 19 ปีทำผลงานเด่นขึ้นมาใต้เครื่องแบบปีศาจแดงลงตัวจริง 6 จาก 11 เกมลีกหลังสุดภายใต้การผลักดันของรักษาการผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})