:::     :::

มาตุยดี้เชื่อม้าลายหาตัวแทนดีบาล่ายาก

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ อินเตอร์ ไมอามี่ ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่เห็น เปาโล ดีบาล่า กำลังจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส พร้อมเตือนทีมเก่าว่าเป็นเรื่องไม่ง่ายในการหาตัวแทนของแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์

แบลส มาตุยดี้ อดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส ยอมรับว่าประหลาดใจที่เห็นเพื่อนเก่า เปาโล ดีบาล่า กำลังจะย้ายออกจากทีมเบียงโคเนรี่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่ามันจะไม่ง่ายสำหรับทีมเก่าในการหาตัวแทนของแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มาตุยดี้ มิดฟิลด์วัย 34 ปีเคยเล่นร่วมกับ ดีบาล่า ในค่ายม้าลายช่วงปี 2017-2020 ก่อนอดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในปัจจุบัน เผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ทีมเก่ากำลังจะปล่อยแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว หลังการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่พังทลายลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนทีมเบียงโคเนรี่จะยืนยันว่าสโมสรจะไม่เสนอสัญญาใหม่ให้นักเตะพิจารณาแล้ว

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เปาโล, ผมได้ยินข่าวนี้ แต่ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย' มาตุยดี้ กล่าว

'เขาเป็นยอดนักฟุตบอลและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมแปลกใจที่เขาเห็นจากไป'

'มันไม่ง่ายเลยที่จะหาตัวแทนเขาและหาผู้เล่นอีกคนที่มีความสามารถแบบเขา เขาได้ทำสิ่งพิเศษมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา และผมมั่นใจว่าเขาจะค้นพบสโมสรที่จะช่วยให้เขาทำได้ดีและพัฒนาขึ้น มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ แต่ต้องมีพลังในพลิกหน้า'


มาตุยดี้ คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ร่วมกับทีมเบียงโคเนรี่ 3 สมัยและออกจากตูรินในปี 2020 หลังใข้เวลาหนึ่งปีในการทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งถูกไล่ออกหลังจบฤดูกาลนั้น

'ผมใช้เวลา 3 ฤดูกาลที่น่าตื่นตาตื่นใจในตูริน ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยม คว้าโทรฟี่แชมป์มากมาย ผมโชคดีที่ได้เล่นในทีมระดับท็อป แต่ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง และผมเข้าใจมันเพราะโควิด'

'3 เดือนที่บ้านทำให้ผมนึกถึงคุณค่าของชีวิต ผมเป็นนักฟุตบอล ฟุตบอลเป็นทุกอย่างสำหรับผม แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ผมเข้าใจว่ามันถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงและรับประสบการณ์ใหม่กับครอบครัวและลูกๆของผม ผมไม่เสียใจและจะจดจำตลอดไป ยูเวนตุส ซึ่งปฏิบัติต่อผมในฐานะสมาชิกในครอบครัวของพวกเขา'

'ผมไม่มีปัญหากับ ซาร์รี่ อย่างที่บางคนพูด มันเป็นเวลาเหมาะสมที่จะจากไป เราอยู่ในช่วงท้ายของวัฎจักร แต่เราคิดว่า ยูเวนตุส จะชนะต่อไป' มาตุยดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด