:::     :::

นูนเญซเปลี่ยนเอเยนต์เพิ่มโอกาสเล่นพรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ตัดสินใจเปลี่ยนเอเยนต์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำตามความฝันนั่นคือการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

เรคคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานว่า นูนเญซ ต้องการทำตามความฝันของตัวเองคือการไปเล่นลีกใหญ่ของยุโรปอย่างพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าวได้รับการจับตามองจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาโดยตลอด

รายงานข่าวระบุว่า นูนเญซ ได้ทำการเปลี่ยนแปลงเอเยนต์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยความหวังที่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยกองหน้าวัย 22 ปีใฝ่ฝันที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และกระตือรือร้นที่จะร่วมทีมเต็งในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

นูนเญซ ที่ยิงไปแล้ว 26 ประตูในฤดูกาลนี้ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป แต่ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จับตามองศูนย์หน้าอุรุกวัยมานานแล้ว คือทีมที่ตอบโจทย์มากที่สุด โดยที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังเสาะหากองหน้าตัวเป้าอยู่ หลังจากซัมเมอร์ปีที่แล้ว พลาดได้ตัว แฮร์รี่ เคน จนซีซั่นนี้ต้องเล่นแบบ 'ฟอลส์ไนน์'

สำหรับ นูนเญซ เป็นหนึ่งในกองหน้าเนื้อหอมในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยก่อนหน้านี้เคยเล่นกับ อัลเมเรีย หลังย้ายมาจากลีกบ้านเกิด เปนยารอล จนกระทั่งย้ายมา เบนฟิก้า เมื่อปี 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})