:::     :::

โยวิชส่อชิ่งมาดริดช่วงซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซิร์บมีโอกาสย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซิร์บวัย 24 ปีของ เรอัล มาดริด เตรียมย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งในรูปแบบยืมตัวหรือเซ็นสัญญาถาวร หลังเบื่อหน่ายกับการเป็นตัวสำรองอดทน 

โยวิช ย้ายจาก แฟร้งค์เฟิร์ต มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร แต่กองหน้าชาวเซิร์บไม่สามารถลงหลักปักฐานกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวังและเคยถูกปล่อยไปเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัวในครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ก่อนหวนคืนสู่มาดริดในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม โยวิช ไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆของ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้ว่าในเกมที่ คาริม เบนเซม่า ไม่ได้ลงเล่นเพราะการบาดเจ็บเหมือนแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' ที่พ่าย บาร์เซโลน่า 0-4 ที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเลือกส่ง มาเรียโน่ ดีอาซ ลงเล่นฐานะสำรองในช่วงครึ่งหลัง ส่วน โยวิช ไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้ดังกล่าวแม้แต่นาทีเดียว

ตลอดซีซั่นนี้ โยวิช ลงเล่นทุกรายการเพียง 17 เกม รวมเวลาเท่ากับ 473 นาทีและทำ 1 ประตู ก่อนมีรายงานว่ากองหน้าชาวเซิร์บกำลังหาทางย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวมากสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด