:::     :::

ผีต้องจ่ายค้อนราคาเดียว150ล้านป.ซื้อไรซ์

วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เวสต์แฮม ตั้งราคาขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ในตลาดซัมเมอร์ 2022 โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาสร้างสถิติใหม่แห่งสหราชอาณาจักร

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าขุนค้อนแม้ไม่อยากปล่อย ไรซ์ ออกจากลอนดอน สเตเดี้ยม แต่เพราะนักเตะปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่ โดยอ้างเหตุผลต้องการหาความท้าทายที่อื่น แม้สัญญาปัจจุบันของแข้งวัย 23 กะรัตยังเหลืออีก 2 ซีซั่น บวกออปชั่นทีมขยายเพิ่มอีก 1 ปี ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องรีบขายทิ้งตลาดหน้าร้อนที่จะถึง 

สำหรับเงื่อนไขปล่อยตัวทางบอร์ดบริหารและผจก.ทีม เดวิด มอยส์ ยอมรับได้หากเป็นข้อเสนอซื้อมูลค่า 150 ล้านปอนด์ ทุบเรคคอร์ดเดิมของ แจ็ค กรีลิช ตอนย้ายจาก แอสตัน วิลล่า ไป แมนฯ ซิตี้ ตัวเลขคือ 100 ล้านปอนด์


ตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็น ไรซ์ คือปีศาจแดงที่มองหาทายาททดแทน ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกซึ่งจ่อหมดสัญญาสิ้น มิ..นี้ ด้าน เชลซี ซึ่งเคยตกเป็นข่าวพัวพันคงยากแย่งซื้อเพราะยังถูกรัฐบาลอังกฤษแซงก์ชั่น  

เป็นที่ทราบว่า ไรซ์ ก็สนใจย้ายมาเล่นให้ ยูไนเต็ด ดังนั้นจึงขึ้นกับยอดทีมแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด กล้าทุ่มขนาดนั้นไหมเพราะอีกตำแหน่งที่ทีมอย่างได้คือกองหน้า 

หาก ดีแคลน ได้ย้ายทีมตัวเลขดังกล่าวจะแพงสุดลำดับสามโลกต่อจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ (163 ล้านปอนด์) และ เนย์มาร์ จูเนียร์ (198 ล้านปอนด์)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด