:::     :::

ไก่,ค้อนมะรุมมะตุ้มรุมรักปีกหนุ่มฮัลล์

วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ กองหน้าริมเส้นจาก ฮัลล์ ซิตี้ ที่เพิ่งประเดิมถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ยู-21 แข่งรอบคัดเลือกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปช่วงเดือนมี.ค.นี้

รายงานจาก ‘ฮัลล์ ไลฟ์ สปอร์ตส์ว่า ลูอิส-พ็อตเตอร์ แม้เพิ่งเข้าสู่ระบบการฝึกสอนฟุตบอลระดับอะคาเดมี่ของ ฮัลล์ แค่ 7 ปีแต่ฝีเท้าพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตลาดม..ที่ผ่านมาทาง เบรนท์ฟอร์ด พยายามยื่นซื้อด้วยสนนราคา 12 ล้านปอนด์แต่โดนปฏิเสธมาแล้ว

ล่าสุด 2 คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนก็ติดตามผลงานของตัวรุกริมเส้นวัย 21 ปี ที่ลงสนามทุกรายการฤดูกาลนี้ถึง 41 นัดทำ 9 ประตูและสี่แอสซิสต์ 

ตอนผมเข้าทีม ฮัลล์ อายุสัก 8 หรือ 9 ขวบ ตอนนั้นยังเล่นบอลลีก วันอาทิตย์ให้ทีมแถวบ้านลูอิส-พ็อตเตอร์ กล่าว 


ก็ไปทดสอบฝีเท้าตามเรื่องตามราว แต่ไม่หวังอะไรเพราะมองว่าแค่ได้เล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ สนุกไปกับมันก็พอใจ - ยังถือว่ามีวาสนาที่แมวมองพวกเขากลับมาชวนไปทดสอบรอบสอง ซึ่งหนหลังจริงจังขึ้น” 

สัมผัสได้ว่าบอลพื้นฐานไม่ดีอย่างเราตามหลังเด็กร่วมรุ่นคนอื่นๆทั้งเรื่องเทคนิคฟุตบอลและแท็คติก แต่ก็ไม่เสียใจที่เลือกเข้าอะคาเดมี่ช้า คิดว่าถูกเวลาแล้วก็ขอบคุณที่ผลักดันกันมาถึงจุดนี้” 

ลูอิส-พ็อตเตอร์ ลุ้นประเดิมให้ทีมของ ลี คาร์สลี่ย์ ในการเตะรอบคัดเลือก ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2023 พบ อันดอร์ร่า และ แอลเบเนีย เดือนนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})