:::     :::

พาร์คเกอร์แนะ'แรช'เลิกยุ่งเรื่องนอกสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
1,521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล พาร์คเกอร์ อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้เลิกสนใจเรื่องนอกสนามพร้อมกลับมามุ่งมั่นกับเกมฟุตบอล พร้อมชี้ว่าหากไร้สโมสรก็ไม่มีใครต้องการ

         แข้งทีมชาติอังกฤษโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องผลงานในสนามที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง จนมีกระแสว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้เนื่องจากหงุดหงิดกับบทบาทของตนเองในสโมสรโดยถูกจับโยงกับ บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล

         อย่างไรก็ตามทาง พาร์คเกอร์ ไม่เชื่อว่าสโมสรเหล่านั้นจะสนใจ แรชฟอร์ด อย่างจริงจัง แต่เป็นเรื่องของการตลาดเท่านั้น พร้อมแนะให้เลิกสนใจเรื่องนอกสนามกลับมาสนใจเรื่องฟุตบอลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

         "ท้ายที่สุดแล้ว ถ้าเขาไม่ได้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็ไม่ดีสำหรับใครเลย พวกเขาไม่ได้สนใจเขาหรอก มันคือการพีอาร์อย่างชาญฉลาด ถ้าจะให้พูดตรงๆ" พาร์คเกอร์ กล่าวผ่าน อ็อดส์นินจา

         "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อังกฤษ ขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด หากปราศจาก อังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีใครต้องการขาย/ทำการตลาดกับเขา"

         "ผมมองว่าเขามีช่วงเวลาที่ย่ำแย่สุดๆ เขาอาจจะคิดว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ เอางานอื่นออกไป ทิ้งมันไปและจดจ่อกับงานของตัวเอง เพราะถ้าไม่มีพวกนั้นมันก็ไม่มีอะไรมารบกวน

         "ดังนั้นเท่าที่ผมกังวล ไม่ว่าเขาทำอะไรและเขาจะสร้างชื่ออะไร เขาต้องโยนมันทิ้งไป คุณไม่อาจจะทำทั้งสองอย่างได้"

         "มันไม่ได้อยู่ในระดับฟุตบอลที่เขาเล่นและความจริงที่ว่าเขาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, มันมากเกินไป เขาอยู่ในสายตาของสาธารณะ ทุกคนมองที่เขา ผมแค่คิดว่ามันมากเกินไป มันยังเร็วเกินไปและเขารับมือกับมันไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด