:::     :::

ซัลบาทวีตไม่ยุติธรรมที่มายอร์ก้าปลดเทรนเนอร์

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มายอร์ก้า ปลด หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า เซ่นการทำผลงานย่ำแย่ที่ ซัลบาดอร์ เซบีย่า ซัลบา มิดฟิลด์ชาวเกาะมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมสำหรับเทรนเนอร์วัย 49 ปีที่สร้างความดีความชอบต่อสโมสรก่อนหน้านี้

ซัลบาดอร์ เซบีย่า ซัลบา มิดฟิลด์วัย 38 ปีของ มายอร์ก้า ทวีตข้อความเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมหลัง หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า ถูกปลดออกจากตำแหน่งสังเวยผลงานที่ย่ำแย่ ทั้งที่เทรนเนอร์วัย 49 ปีมีส่วนช่วยทีมชาวเกาะเลื่อนชั้นขึ้นสู่เวทีลีกา ตามรายงานจากมาร์ก้า

การ์เซีย ปลาซ่า ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เคยสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการนำทีมชาวเกาะเก็บ 82 คะแนนมากสุดเป็นประวัติการณ์พร้อมนำสโมสรเลื่อนชั้นขึ้นเวทีลีกาพร้อม เอสปันญ่อล ก่อน มายอร์ก้า จะสั่งปลดเทรนเนอร์วัย 49 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังการปราชัย 7 เกมติดต่อกันจนรูดมาอยู่อันดับ 18 อยู่ในโซนตกชั้น ซึ่ง ซัลบา มองว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับสโมสรก่อนหน้านี้


'มันไม่ยุติธรรมเลยที่คุณคือคนที่ต้องจากไป เมื่อพวกเราไม่ได้ทำสิ่งดีที่สุดในสนาม' ซัลบา ทวีตข้อความ 'ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า คุณต้องการคนแบบคุณเข้ามาในชีวิต ขอให้โชคดีกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป'

ตลอดการทำงานฐานะเทรนเนอร์ มายอร์ก้า ของ การ์เซีย ปลาซ่า คุมทีมลงเล่น 78 เกม ชนะ 35 เสมอ 19 แพ้ 24 โดยคาดว่าทีมชาวเกาะจะดึง ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันวัย 63 ปีมารับเผือกร้อนเพื่อนำทีมต่อสู้เพื่อความอยู่รอด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด