:::     :::

ดอลฟินส์ทุ่มสุดตัวเทรดปีกนอก'ฮิลล์'จากชีฟส์

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ กลายเป็นอดีตของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังถูกทัพหัวหน้าเผ่าปล่อยตัวมาอยู่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แลกกับ 5 สิทธิ์ดราฟท์จากทีมโลมา

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทุ่มทุนสร้างทีมขนานใหญ่ด้วยการส่ง 5 สิทธิ์ดราฟท์เทรดแลก ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 28 ปีมาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนจับเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีถึง 72.2 ล้านเหรียญสหรัฐทันที ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ ส่งดราฟท์รอบแรก (อันดับ 29), รอบ 2 (อันดับ 50) และรอบ 4 ปี 2022 รวมกับดราฟท์รอบ 4 และรอบ 6 ปี 2023 เทรดจาก ฮิลล์ จาก ชีฟส์ ก่อนจะทำข้อตกลงใหม่กับปีกนอกวัย 28 ปีด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 72.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 52.535 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยสัญญาช่วง 3 ปีแรกจะมีมูลค่า 72.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ผมมีความสุขกับ ทายรีก เขาเติบโตในฐานะคนๆหนึ่งและผู้เล่นที่นี่ใน แคนซัส ซิตี้' แอนดี้ รีด เฮดโค้ชทัพหัวหน้าเผ่ากล่าวในแถลงการณ์ 'ตัวผม, สตาฟฟ์ของผม และองค์กรของเราซาบซึ้งในทุกอย่างที่เขาทำเพื่อทีมของเรา การย้ายครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับชีฟส์ด้วย ตอนนี้เรามีพื้นที่เพดานเงินเดือนมากขึ้นและจำนวนดราฟท์เพิ่มเติมเพื่อเติบโตในฐานะทีมฟุตบอล ผมขอให้เขาโชคดีในขณะที่เขาก้าวไปข้างหน้า'


ส่วน ฮิลล์ แถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ว่า 'วันนี้เริ่มการเริ่มต้นใหม่ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และเริ่มทำงาน อย่างไรก็ตาม มันยากที่จะคิดถึงความทรงจำ, ผู้คน และแฟนๆที่ทำให้เวลาของผมใน แคนซัส ซิตี้ ยิ่งใหญ่มาก'

ปีกนอกวัย 28 ปียังกล่าวขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมกับเขาในการตอบแทนชุมชนใน แคนซัส ซิตี้ ผ่านมูลนิธิของเขา และยังขอบคุณทัพหัวหน้าเผ่าที่เชื่อมั่นในตัวเขาด้วย

'ผมทำงานอย่างหนักทุกวันเพื่อแสดงความขอบคุณที่คุณให้โอกาสผม ถึงโค้ช (แอนดี้ รีด), โค้ช (อีริก) เบียเนียมี่ และ โค้ช (เกร็ก) ลูอิส ขอบคุณสำหรับสิ่งที่คุณสอนผม ไม่ใช่แค่เรื่องฟุตบอล แต่เกี่ยวกับชีวิตด้วย' ก่อนตบท้ายว่า 'แคนซัส ซิตี้ จะเป็นสถานที่พิเศษในใจผมเสมอ!'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด