:::     :::

ไวท์ชี้รู้สึกไม่ดีนักหลังแกรี่-คาร์ร่าชื่นชม

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ไวท์ กองหลังของ อาร์เซน่อล เผยไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีนักหลังได้รับคำชมจาก แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองกองหลังคนดัง

         "ปืนใหญ่" ทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์เพื่อดึง ไวท์ มาจาก ไบรท์ตัน ท่ามกลางกระแสที่เย้ยหยันถึงค่าตัวแสนแพง แถมการลงสนามเกมแรกทีมก็แพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในนัดเปิดฤดูกาลอีกยิ่งทำให้มีเสียงวิจารณ์ตามมาเพียบ

         ในตอนนั้นทั้ง แกรี่ และ คาร์ราเกอร์ ต่างมองว่า ไวท์ เป็นจุดอ่อนที่จะเจาะเข้าไปในแนวรับของทีม แต่หลังจากนั้น ไวท์ ค่อยๆปรับตัวและเป็นกำลังสำคัญในเกมรับช่วยให้ต้นสังกัดยึดอันดับ 4 ของตารางในขณะนี้

         ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ทั้งสองกูรูหันมาชื่นชม ซึ่งทาง ไวท์ ไม่ได้ประทับใจกับคำชมทั้งหลายนั้น แต่ชี้ว่าเป็นกำลังใจให้ยิ่งต้องการโชว์ฟอร์มให้ดีขึ้นไปอีก

         "ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมได้รับคำชื่นชมแบบนั้นจริงๆ" ไวท์ กล่าว "มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีนัก ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่มันทำให้ผมมีแรงจูงใจมากขึ้นที่จะลงสนามและทำผลงานให้ดี"

         "บางสิ่งที่พวกเขาพูดเป็นความจริงในเกมนั้น - มันไม่ใช่ฟอร์มดีที่สุดของผม แต่ถ้าผมคิดมากหรือเอาแต่ฟังมันวนไปวนมา มันจะมีผลกับผมเท่านั้น ดังนั้นผมแค่พยายามทำให้ดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด