:::     :::

ฮิวจ์สมองโปเช็ตติโน่เหนือกว่าเทนฮาก

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
1,290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เหนือกว่า เอริก เทน ฮาก สำหรับการคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

         สองกุนซือคนดังถือเป็นตัวเต็งที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แต่จากรายงานล่าสุดดูท่ากุนซือ อาแจ็กซ์ จะนำหน้าอยู่และมีโอกาสมากกว่าที่จะคว้างานนี้ไปครอง แต่ในมุมมองของ ฮิวจ์ส ชี้ว่า โปเช็ตติโน่ ยังเหนือกว่า เทน ฮาก

         "พรีเมียร์ลีกไม่เหมือนลีกอื่นในโลกฟุตบอล" ฮิวจ์ส กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "แน่นอนว่ามันมีความคล้ายคลึงกัน กับคุณภาพในการเล่น แต่ผมคิดว่าความเข้มข้นของเกมมันแตกต่างกัน"

         "หากคุณไม่เคยมีประสบการณ์ ทั้งในฐานะนักเตะหรือผู้จัดการทีม ผมคิดว่ามันอาจจะทำให้ผงะได้และมันอาจมีช่วงเวลาที่คุณมีความไม่แน่ใจว่าอะไรเล่นงานคุณเพราะมันเป็นระดับที่แตกต่างกันในมุมมองของผม"

         "คุณเห็นแรงดึงดูดใจจาก โปเช็ตติโน่ เพราะเขารู้จักพรีเมียร์ลีกและจุดแข็งของพรีเมียร์ลีก แต่มีตัวอย่างจากโค้ชที่มาจากประเทศอื่นแล้วเริ่มต้นใหม่"

         "ความจริงก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในงานอันดับต้นๆของโลกฟุตบอล ดังนั้นมีคนมากมายที่จะส่งประวัติส่วนตัวเข้ามาและหวังว่าจะได้รับการแต่งตั้ง"

         "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของยูไนเต็ดและมันไม่ง่ายสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร ดังนั้นพวกเขาต้องทำเรื่องนี้อย่างถูกต้อง"

         "มันเป็นการแต่งตั้งครั้งใหญ่และด้วยความพากเพียรและการสัมภาษณ์ที่พวกดูเหมือนกำลังทำอยู่ในตอนนี้ คุณหวังว่าพวกเขาจะได้คนที่ใช่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด