:::     :::

เควินสุดแฮปปี้ได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองกับทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายคนสำคัญจาก การท่าเรือ เอฟซี เผยมีความสุขที่ได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองกับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ อีกครั้ง หลังออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ ที่เปิดบ้านชนะ เนปาล 2-0 วันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 24 ปี ได้รับโอกาสจาก มาโน โพลกิ้ง ให้ลงเล่นครบ 90 นาที ก่อนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทางฝั่งซ้าย กระทั่งช่วย ช้างศึก เปิดบ้านอัด เนปาล ท้ายเกม 2-0 และ ยังเป็นการกลับมาลงสนามให้ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เป็นนัดแรกในรอบ 5 ปี ต่อจากเกมอุ่นเครื่อง ที่บุกแพ้ อุซเบกิสถาน 2-0 เมื่อปี 2017 ยุคของ มิโลวาน ราเยวัช
“ผมมีความสุขจริง ๆ ที่ได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองกับทีมชาติไทยอีกครั้ง และ เพื่อเปรียบเทียบระดับของผมกับกลุ่มนักเตะดีที่สุดในประเทศ” เควิน กล่าวกับเราหลังจบเกม
“แน่นอน ผมดีใจที่เราชนะ 2-0 แต่ผมรู้ว่าตัวเองยังทำได้ดีกว่านี้ เราครองเกมได้ตั้งแต่เริ่ม ผมน่าจะยิงและ ทำแอสซิสต์ได้ ถ้าเกมนี้ผมมีโชค (ยิ้ม)”
เควิน ดีรมรัมย์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ธีราทร บุญมาทัน คือหนึ่งในนักฟุตบอลไทยที่เป็นไอดอลของเขา กระทั่งล่าสุดมีโอกาสลงเล่นร่วมกับแบ็คซ้ายรุ่นพี่รายนี้ เป็นครั้งแรก
“มันง่ายเสมอในการเล่นกับนักเตะที่ดี มันง่ายที่จะเข้าใจพวกเขา ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นเคียงข้างนักเตะที่ดีที่สุดของไทย”
“ผมอยากขอบคุณสำหรับการสนับสนุน หลังจากผ่านมานาน ในที่สุดแฟนบอลก็ได้รับอนุญาตให้กลับเข้ามาในสนาม และมันทำให้เรามีแรงกระตุ้นมากขึ้น”
“ผมหวังว่าเราจะเอาชนะได้ทั้งสองเกม และแสดงให้เห็นว่าทีมชาติไทยมีนักเตะที่ดีแค่ไหน” เควิน ทิ้งท้าย
ทีมชาติไทย เหลือโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด พบกับ ซูรินาม วันที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่บีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด