:::     :::

ไนกี้คงหนุนอาณาจักรโคบี้ปั้นเยาวชนบาสฯเลือดใหม่

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาเนสซ่า ไบรอันท์ ภรรยาของ โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานนักบาสฯเอ็นบีเอผู้ล่วงลับ ได้ออกแถลงการณ์ว่าผลิตภัณฑ์กีฬา ไนกี้ ได้กลับเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้สำนักอสรพิษทมิฬอีกครั้ง หลังจากหมดสัญญาไปเกือบปี

คุณนาย ไบรอันท์ ยังเสริมอีกว่าแบรนด์ ไนกี้ พร้อมบริจาครายได้ทั้งจากการจำหน่ายสินค้า, ผลิตภัณฑ์ของ โคบี้ กับ จิจี้ ไบรอันท์ ให้กับกองทุนกีฬาไม่แสวงหากำไรแมมบ้า และ แมบาซีต้ามุ่งเน้นช่วยกิจกรรมกีฬาของเยาวชน 


ดิฉันภูมิใจมากที่รองเท้าบาสฯรุ่นดังของสามี ยังคงเป็นที่นิยมสวมใส่ในลีกเอ็นบีเอ รวมถึงความต้องการรองเท้ารุ่นของเขายังเป็นที่ปรารถนาของเหล่าสาวกที่มีอยู่ทั่วโลกการร่ายผ่านบัญชีอินสตาแกรม 

ซึ่งในข้อตกลงความร่วมมือฉบับใหม่ ในไม่ช้าแฟนๆกำลังจะได้เป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์ไนกี้ที่ผะชื่อ โคบี้ กับ จิจี้ ในช่วงที่จะถึงของปีนี้”  

รายงานเพิ่มเติมจากอีเอสพีเอ็นว่าสินค้าตัวแรกที่จะคลอดคือรองเท้าโคบี้ 6 โปรโตรรุ่นแมมบาติก้า สวีท 16’ เพียงแต่ยังไม่ระบุวันจำหน่ายทางการ


นอกจากการอนุญาตให้แบรนด์จำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ 2 สมาชิกครอบครัวผู้ล่วงลับแล้ว ทางคุณนาย ไบรอันท์ ยังประกาศว่าได้ร่วมมือกับ ไนกี้ สร้างศูนย์ฝึกบาสฯย่านโซแคล’ (เซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย) เพื่อถ่ายทอดปรัชญาแบบสำนักอสรพิษทมิฬ แก่นักกีฬารุ่นใหม่ซึ่งจะก้าวขึ้นมาขัดเกลาฝีมือ

การต่อสัญญาฉบับใหม่กับแบรนด์ สวูช นับเป็นการกลับมาจูบปากหลังพักความสัมพันธ์กันไป 11 เดือน เพื่อตกลงรายละเอียดต่างๆให้ชัดเจนไม่เป็นการหาประโยชน์เอาจากตำนานบาสฯผู้ล่วงลับมากไป ขณะเดียวกันก็ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แก่แบรนด์ฐานะผู้มีส่วนสนับสนุนเยาวชนยัดห่วงรุ่นใหม่ 

แบรนด์ ไนกี้ เข้ามาสนับสนุน โคบี้ ไบรอันท์ ตั้งแต่ปี 2003 หลังจากการ์ด ออล-สตาร์ 18 สมัย, 5 แชมป์ลีกหมดสัญญาจากแบรนด์คู่แข่ง อาดิดาส  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด