:::     :::

แม็คคอยส์ชี้ผีไม่ควรกาชื่อคอนเต้ทิ้ง

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลลี่ย์ แม็คคอยส์ อดีตนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ แนะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรจะกาชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากสารบบกุนซือคนใหม่ของทีม

         เทรนเนอร์ชาวอิตาลีเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ "ปีศาจแดง" ในการดึงเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ถึงขนาดมีสื่อบางสำนักรายงานว่าทางยูไนเต็ดมีการสัมภาษณ์ คอนเต้ ด้วยแต่บอร์ดบริหารมองว่าความต้องการไม่ตรงกัน

         แม้ว่าปัจจุบัน คอนเต้ จะไปคุม สเปอร์ส แต่ทาง แม็คคอยส์ ชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ควรตัดชื่อของอดีตนายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน ออกไป

         "ผมคิดว่ายูไนเต็ดพลาดเรือลำนั้นไปที่ไม่แต่งตั้ง คอนเต้ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว และในสถานการณ์ปกติคุณจะคิดว่าเรือลำนั้นแล่นไปแล้ว อย่างไรก็ตามไม่มีอะไรที่จะเซอร์ไพรส์คุณในวงการฟุตบอล" แม็คคอยส์ กล่าวผ่านโฟร์โฟร์ทู

         "คุณได้ยินข่าวลือที่ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยากกลับ สเปอร์ส และไม่ได้ชอบ ยูไนเต็ด ดังนั้นผมจะไม่ตัดโอกาสที่ คอนเต้ จะมาคุม ยูไนเต็ด"

         "สิ่งหนึ่งที่ คอนเต้ ต้องการคือการสนับสนุนทางการเงินและผมไม่แน่ใจว่าเขาพอใจกับสิ่งที่ได้รับที่ สเปอร์ส เขามีการสัมภาษณ์ที่แปลกๆ 2-3 ครั้ง และมีการแสดงความคิดเห็น 2-3 เรื่องที่บ่งชี้ถึงกรณีนี้"

         "ยูไนเต็ด มีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่า คอนเต้ สามารถช่วยหล่อหลอมพวกเขาได้ มันเป็นเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด