:::     :::

ปาราติชี่เผยคุยคอนเต้เรื่องเสริมทัพเพิ่ม

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ สเปอร์ส เผยว่าได้มีการพูดคุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ในเรื่องการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

        "ไก่เดือยทอง" ล้มเหลวในการแย่งตัว หลุยส์ ดีอาซ และ อดาม่า ตราโอเร่ ในช่วงตลาดเดือนมกราคม แต่ยังคว้า เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ มาร่วมทีม โดยคาดว่าช่วงซัมเมอร์จะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่เพื่อ คอนเต้ ซึ่งทาง ปาราติชี่ เผยว่ามีการคุยกันถึงเรื่องนี้แล้ว

         "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการโฟกัสกับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เรามีอีก 9 เกม เราทำงานกันอย่างหนักที่นี่และสนุกกับ 9 เกมนี้ การสนุกกับ 9 เกมนี้คือการเล่นทั้ง 9 เกมเหมือนนัดชิงชนะเลิศ ในทุกๆเกมคือเกมชิงแชมป์" ปาราติชี่ กล่าวกับอีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

         "ในทุกเกมนี้ เราต้องการแฟนบอล เราต้องการทุกคน เราต้องการสภาพแวดล้อมในการมองโลกในแง่ดี พลังงานบวกและผมคิดว่าทั้งหมดรวมกันนั้นเราต้องทำอย่างดีที่สุดที่ทำได้และสนุกกับทุกเกมที่เราลงสนามนี่คือสิ่งแรกที่เราต้องให้ความสำคัญ"

         "และอย่างที่สองคืองานของผม แต่มันไม่ใช่แค่งานของผม แต่เป็นงานในโครงสร้างของผม ดังนั้นแผนกแมวมองและพูดคุยกับสตาฟฟ์และกับ อันโตนิโอ ในทุกวันเกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อพัฒนาทีมนี้ ไม่ใช่แค่นักเตะอย่างเดียวแต่อาจรวมถึงสตาฟฟ์ด้วย เช่นเดียวกับสนามที่ดี โครงสร้างพื้นฐานที่ดี"

         "ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่เมื่อเราพูดถึงช่วงซัมเมอร์ เราพูดถึงการสรรหาบุคลากร แต่การทำงานในทุกวันและเราพูดถึงกันตลอดเวลาเกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถทำให้ดีขึ้นได้ ดังนั้นเราจึงทำตามนี้ เราทำงานในลักษณะนี้กันต่อไป ในเส้นทางนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด