:::     :::

แวร์รัตติวอนแฟนบอลอย่าด่าแข้งอิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมอิตาลี วอนแฟนบอลเลิกด่านักเตะของทีมโดยเฉพาะพวกแข้งดาวรุ่งหลังจากไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022

         "อัซซูรี่" แพ้พลิกล็อคให้กับ นอร์ท มาซิโดเนีย 0-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กลายเป็นเรื่องช็อควงการลูกหนังโดยเฉพาะในแดนรองเท้าบู๊ตที่แฟนบอลต่างไม่พอใจกับผลงานของทีมอย่างมาก ซึ่ง แวร์รัตติ วอนทุกคนเลิกด่าทีมโดยเฉพาะพวกแข้งอายุน้อย

         "เมื่อคุณชนะ มันก็ง่ายที่จะขอบคุณทุกคน" แวร์รัตติ เขียนผ่านอินสตาแกรม "ผมต้องการทำมันในวันนี้หลังจากการตกรอบที่ทำให้เราพลาดเข้าร่วมกับการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับผู้เล่นของเรา แต่เหนือสิ่งอื่นใดสำหรับแฟนๆอิตาลีทั่วโลก"

         "ผมอยากขอบคุณทุกคน สตาฟฟ์ นักเตะและทุกคนที่ทำงานด้วยความทุ่มเทและกระตือรือร้นรอบนาซิโอเล่, น่าเสียดายทั้งในชีวิตและในฟุตบอล มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวัง เป้าหมายและความฝันของคุณเสมอไป"

         "ความผิดหวังนั้นยิ่งใหญ่ แต่เราได้แสดงให้เห็นด้วยการทำงาน ความทุ่มเทและหัวใจ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นในชีวิตหรือในฟุตบอล เหมือนกับหลังชัยชนะอันยิ่งใหญ่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหรือควาพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ เราต้องเดินหน้าสู้กันต่อไป"

         "ฟุตบอลคือความหลงใหลของเราและผมมั่นใจว่าเราจะทุ่มเททุกอย่างที่มีต่อไปเพื่อคว้าช่วงเวลาที่น่าพอใจร่วมกันมากขึ้นกว่านี้"

         "สุดท้ายนี้ ผมไม่คิดว่าวิธีดีที่สุดในการจัดการกับเรื่องนี้คือการด่าทุกคนเพราะพวกเขาแต่ละคนพยายามที่จะทุ่มเทเต็มที่ (น่าเสียดายที่มันไม่พอ)"

         "เหนือสิ่งอื่นใด ได้โปรดอย่าต่อว่าผู้เล่นอายุน้อย (ถ้าคุณอยากทำแบบนั้นจริงๆให้มาด่าพวกเขาที่ 'อาวุโสกว่า' เพราะบางครั้งคุณอาจลืมไปว่าเราก็แค่มนุษย์แบบเดียวกับคุณ คนธรรมดาและเรารู้สึกถึงอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่สุดในสิ่งเล็กน้อยที่สุดเช่นกัน)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด