:::     :::

ลาวีนประสานเดอโรแซนนำบูลล์สบุกขวิดคาวาเลียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ลาวีน ทำ 25 คะแนนนำ ชิคาโก้ บูลล์ส บุกชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 98-94 ซึ่งเป็นการคว้าชัยนอกรังครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

แซ็ค ลาวีน ทำ 25 คะแนนประสาน เดอมาร์ เดอโรแซน ช่วยทำอีก 20 แต้มนำ ชิคาโก้ บูลล์ส บุกชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 98-94 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ลาวีน ชู้ตลง 8 จาก 17 ครั้ง ทำ 25 คะแนน, เดอโรแซน ช่วยทำ 20 แต้ม, 5 รีบาวน์ด กับ 2 แอสซิสต์, นิโกล่า วูเชวิช ทำ 16 คะแนน, 9 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 1 บล็อค ส่วน อาโย โดซุนมู กับ อเล็กซ์ คารูโซ่ ช่วยทำอีกคนละ 11 กับ 10 คะแนนตามลำดับ ก่อน บูลล์ส จะคว้าชัยชนะนอกบ้านครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา 

ด้าน แดเรียส การ์แลนด์ ทำมากสุดของ คาวาเลียร์ส หลังสกอร์ 28 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล, แคลีส เลอเวิร์ต ทำ 17 คะแนน, เลารี่ มาร์คคาเน่น ทำ 14 คะแนน กับ 9 รีบาวน์ด ส่วน เอฟแว่น โมบลีย์ ทำ 9 แต้มกับ 11 รีบาวน์ด โดย คลีฟแลนด์ ทำรวมกันในครึ่งแรกเพียง 35 คะแนน แม้จะพยายามเร่งเครื่องในช่วงควอเตอร์สุดท้าย แต่ก็ยังไม่รอดพ้นการปราชัย

'เราเล่นแบบเข้าตาจนในคืนนี้และมันแสดงให้เห็น' วูเชวิช กล่าวหลังเกม 'เราจำเป็นต้องทำ มันเป็นไปตามแนวทางของเรา โดยรู้ว่าเกมเหล่านี้มีความสำคัญเพียงใด'


การพ่ายแพ้ต่อ บูลล์ส และ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส ในวันเดียวกัน ส่งผลให้ คาวาเลียร์ส ตกมาอยู่อันดับ 7 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ไล่หลังทัพไดโนเสาร์แคนาดา 1 เกม 

'ความจริงคือสิ่งที่เป็นจริง เรามีหนุ่มๆที่กำลังพยายามมันออกมาและคุณจะไม่มีวันเข้าใจมันจนกว่าคุณจะอยู่ในตำแหน่งเหล่านั้น' เจ.บี.บิคเคอร์สตาฟฟ์ เฮดโค้ชคาวาเลียร์สกล่าวหลังเกม ก่อนจะพูดถึง เดอโรแซน ว่า 'เดอมาร์ เดอโรแซน เป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมรุกดีที่สุดในลีกนี้ ประสิทธิภาพของเขา ความสามารถของเขาในการทำ 2 คะแนนนั้นอยู่ในระดับสูงสุด คุณทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งนั้นแล้ววางลูกบอลไว้ในมือเขา เขาเป็นคนที่สามารถอยู่ใกล้กับคณและเราเห็นสิ่งนั้นในคืนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด