:::     :::

ตราหมีเล็งหลังห้างยาตัวแทนเฟลีเป้

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดม่อนด์ ทาปโซบา กองหลังวัย 23 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แอตเลติโก มาดริด วางแผนเซ็นสัญญากับเซนเตอร์คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเล็งเป้าหมายไปที่ เอ็ดม่อนด์ ทาปโซบา กองหลังวัย 23 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อดึงมาเป็นตัวแทนของ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมีกำลังมองหาเซนเตอร์คนใหม่ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายรายทั้ง นิโกล่า มิเลนโกวิช ของ ฟิออเรนติน่า และ ดาบิด การ์เซีย ของ โอซาซูน่า ล่าสุดมีข่าวว่าพวกเขาสนใจ ทาปโซบา แนวรับทีมชาติบูร์กิน่า ฟาโซ ของ เลเวอร์คูเซ่น 

ทาปโซบา ย้ายจาก กิมาไรส์ มาค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 เขาแจ้งเกิดกับทีมห้างยาทันทีจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ แอตเลติโก มาดริด ด้วยรูปร่าง 6 ฟุต 4 นิ้ว (1.94 เมตร) มีทั้งความแข็งแกร่ง, ความเร็ว และทักษะการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมจนถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เยโรม บัวเต็ง อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันของ ลียง

แอตเลติโก มาดริด มีปัญหาในตำแหน่งแนวรับมาตลอดฤดูกาลนี้หลัง โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กับ สเตฟาน ซาวิช ต่างมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายมาตลอดปี ขณะที่ มารีโอ เอร์โมโซ่ กับ เฟลีเป้ ยังทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาและรายหลังกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด