:::     :::

ส.บอลยันกระจายเตะฟีฟ่าเดย์หวดต่างจังหวัด

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ ประชุมสภากรรมการ ประจำเดือนมีนาคม 2565 ยืนยัน โปรแกรม ทีมชาติไทย เตะฟีฟ่า เดย์ จะกระจายออกสู่ต่างจังหวัด

ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมฯ จัดการประชุมสภากรรมการ ประจำเดือนมีนาคม 2565 ขึ้น
วาระการประชุมที่สำคัญ คือ การเรียกประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของสมาคมฯ ตามข้อบังคับลักษณะการปกครอง ในวันที่ 28 เมษายน 2565 ด้วยรูปแบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19
โดยสภากรรมการอนุมัติวาระการประชุมและเอกสารประกอบการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 เพื่อส่งให้กับสโมสรสมาชิกก่อนการประชุมใหญ่เป็นเวลา 30 วัน ซึ่งการประชุมใหญ่สามัญครั้งนี้ จะมีการเสนอร่างข้อบังคับลักษณะปกครองและระเบียบการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ตามที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) โดยจะมีการบังคับประเทศสมาชิก 211 ประเทศ ให้ดำเนินการเป็นมาตรฐานเดียวกัน  
และที่ประชุมมีมติรับรองการแก้ไขระเบียบว่าด้วยการจัดการแข่งขัน รายการไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก และ ระเบียบบังคับว่าด้วยจรรยา สำหรับนักกีฬาอาชีพและบุคลากรกีฬาอาชีพ ในความดูแลของสมาคมฯ และ มีวาระอื่นๆ ที่น่าสนใจ นอกจากนี้ นายกสมาคมฯ ได้เสนอแนวคิดต่อสภากรรมการ เรื่องการจัดการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ของทีมชาติไทย ให้มีการจัดการแข่งขันในต่างจังหวัด ที่มีสนามหรือสโมสรสมาชิกที่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง เรื่องของสนามแข่งขัน และต้องได้มาตรฐานของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) เพื่อเป็นการกระตุ้นและกระจ่ายรายได้รวมถึงขยายฐานแฟนบอล สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนในพื้นที่
สำหรับการประชุมครั้งนี้มี พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ ,อุปนายกสมาคมฯ และสภากรรมการ ประกอบด้วย นางลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์, นายยุทธนา หยิบการุณ, นายณรงค์ ห้วยหงษ์ทอง, พล.ร.ต. นิกูล อินทรสุวรรณ และรศ.ดร. วิชิต คะนึงสุขเกษม
พร้อมอุปนายก และสภากรรมการที่ร่วมประชุมผ่านทางวีดิโอคอนเฟอเรนซ์ ประกอบด้วย นางสาวศิริมา พานิชชีวะ, นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ, นายสมเกียรติ กิตติธรกุล, นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ, นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์, นายธวัช  อุยสุย ,นายพงษ์ศักดิ์ มูลสาร, นายบริพัฒน์ สมมี, นายณัฏ ชยุติมันต์ และ นายธนวัชร นิติกาญจนา
นอกจากนี้ยังมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมฯ, นายยงยศ พึ่งธรรม รองเลขาธิการฝ่ายกฎหมาย, นายปิยภัทร สโรบล รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไทยลีก จำกัดเข้าร่วมการประชุม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด