:::     :::

'ฟ็อกซ์'คืนสังเวียนกลับมาทำงานกับโคลท์ส

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฟ็อกซ์ อดีตเฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ที่ห่างเหินวงการเอ็นเอฟแอลนาน 5 ปีหวนคืนวงการกลับมาทำงานฐานะผู้ช่วยอาวุโสโค้ชทีมรับของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

จอห์น ฟ็อกซ์ อดีตหัวหน้าโค้ชมากประสบการณ์วัย 67 ปีหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง หลังกลับมาทำงานฐานะผู้ช่วยอาวุโสของเกมรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟ็อกซ์ เคยทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส (2002-2010), เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (2011-2014) และ ชิคาโก้ แบร์ส (2015-2017) ก่อนโค้ชมากประสบการณ์จะเว้นวรรคการทำงานในเอ็นเอฟแอลนาน 5 ปี 

ล่าสุด โคลท์ส ตกลงว่าจ้าง ฟ็อกซ์ วัย 67 ปีมาทำงานฐานะผู้ช่วยอาวุโสของเกมป้องกันเพื่อทำงานร่วมกับ กัส แบร็ดลี่ย์ โค้ชทีมรับของทีมอินดี้ ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ 

'คนที่เขาอยู่ด้วย, โค้ชที่อยู่ด้วย, ระบบที่เขาสอน ผมคิดว่าจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ กัส' ไรช์ กล่าวถึงการว่าจ้างโค้ชมากประสบการณ์ 'เป้าหมายของเราในการดึง จอห์น เข้ามา ไม่ใช่สำหรับเขาในการนำระบบของเขาเข้ามา มันเป็นหน้าที่ของเขาในการเรียนรู้ระบบของเรา จากนั้นจึงมีส่วนร่วมจากประสบการณ์ของเขา และมันจะเข้ากับระบบของเราได้อย่างไร'

'นี่คือบทบาทที่ผมอยากจะจ้างจริงๆ ผมเคยเห็นบทบาทนี้ทำงานในทีมอื่น ผมได้พูดคุยกับหัวหน้าโค้ชคนอื่นๆเกี่ยวกับวิธีการทำงานนี้ของพวกเขา' ไรช์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด