:::     :::

นาคินหวังยู-23เค้นฟอร์มเก่งส่งท้ายดูไบคัพ

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นาคิน วิเศษชาติ แนวรับวัย 22 ปี จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังเพื่อนร่วมทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเค้นฟอร์มเก่งเพื่อลงสนามในนัดสุดท้ายศึก ดูไบ คัพ 2022 พบ ทีมชาติอิรัก ในช่วงค่ำวันนี้ ยืนยันใส่เต็มร้อยหากได้รับโอกาสลงสนาม พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้กับทัพ "ช้างศึก"

โดย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามไป 2 นัดในศึก ดูไบ คัพ 2022 ด้วยการแพ้ ทีมชาติกาตาร์ 0-1 และแพ้ ทีมชาติจีน 2-4 ซึ่ง นาคิน วิเศษชาติ กล่าวถึงผลงานทีมว่า "ทั้งสองนัดที่ผ่านมาถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของทีมชาติไทย แน่นอนว่ามันทำให้เราเห็นข้อผิดพลาดของทีม เพื่อนำไปแก้ไขปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมก่อนที่จะถึงรายการสำคัญ ส่วนเกมสุดท้ายกับ ทีมชาติอิรัก ก็เป็นอีกเกมที่ทุกคนก็ต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ผมหวังว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะมีผลงานที่ดีในนัดนี้ และน่าจะเป็นเกมที่สนุกพวกเราเต็มที่ทุกคนเพื่อทีมชาติไทย ซึ่งถ้าหากผมได้ลงสนามก็จะทำให้เต็มที่เช่นกัน และหวังว่าจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเกมนี้ให้ได้มากที่สุดครับ ผมก็อยากจะขอขอบคุณแฟนบอลบีจีพียู และแฟนบอลทีมชาติไทยทุก ๆ คนนะครับที่คอยเข้ามาร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้งข้างสนามและนอกสนาม"
สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามพบ ทีมชาติอิรัก ในศึกดูไบ คัพ 2022 ในวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดิ เซเวนส์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด