:::     :::

กอร์ดอนเชื่อเซบายอสจะลงเอยเบติสในไม่ช้า

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์สำรองของ เรอัล มาดริด กำลังจะย้ายกลับ เรอัล เบติส ไม่ช้าก็เร็วตามความเห็นของ อันโตนิโอ กอร์ดอน ผู้อำนวยการกีฬาทีมเบตีโก้

อันโตนิโอ กอร์ดอน ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส โหมกระพือข่าวการเซ็นสัญญากับ ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์ชาวสเปนของ เรอัล มาดริด จนใกล้เคียงความจริงมากขึ้นหลังยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีจะลงเอยกับทีมเบตีโก้ในไม่ช้า จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอมาร์ก้า' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เซบายอส เป็นเด็กปั้นของ เรอัล เบติส และเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสามารถโดดเด่นของลีกเมืองกระทิง ก่อน เรอัล มาดริด จะจ่ายเงิน 18 ล้านยูโรดึงนักเตะไปเข้าสังกัดช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวัง เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2019-2021 ก่อนหวนคืนมาดริดในซีซั่นนี้ 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 25 ปีแทบจะไม่มีบทบาทในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ โดยลงเล่นเพียง 5 เกมในฐานะสำรองทั้งหมด รวมเวลาแค่ 41 นาทีเท่านั้น ก่อนจะมีข่าวนักเตะกำลังจะย้ายกลับทีมเบตีโก้หลังจบฤดูกาลนี้ 

เมื่อถูกสอบถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ 'ราดีโอมาร์ก้า' กอร์ดอน ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเบตีโก้เชื่อว่า เซบายอส จะลงเอยกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียในไม่ช้า

'ไม่ช้าก็เร็ว เส้นทางของ เบติส และ เซบายอส จะมาบรรจบกัน นั่นคือพรหมลิขิต ไม่ช้าก็เร็วแน่นอน' กอร์ดอน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด