:::     :::

เอเรียนส์ประกาศวางมือพร้อมดันโบว์ลส์ขึ้นเป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ วัย 69 ปีก้าวขึ้นมาทำงานฐานะผู้บริหารของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยส่งมอบตำแหน่งเฮดโค้ชให้ ท็อดด์ โบว์ลส์ โค้ชทีมรับขึ้นมารับช่วงต่อ

บรูซ เอเรียนส์ ยืนยันการก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพื่อก้าวไปทำงานระดับบริหารพร้อมผลักดัน ท็อดด์ โบว์ลส์ โค้ชทีมรับขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชทัพโจรสลัดคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บัคคาเนียร์ส กำลังจะมอบสัญญา 5 ปีให้ โบว์ลส์ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมรับของทัพโจรสลัดตั้งแต่ปี 2019 และมีส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปี 2020 โค้ชวัย 58 ปี ยังเคยมีประสบการณ์ทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปี 2015-2018 ด้วย

ส่วน เอเรียนส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นที่ปรึกษาฟุตบอลอาวุโสภายในองค์กร หลังทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชตั้งแต่ปี 2019 ทำสถิติ 31-18 พร้อมนำทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ 1 สมัย และ แชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หนึ่งครั้ง


'เมื่อ บรูซ มาถึง แทมป้า เบย์ 3 ปีที่แล้ว เขาพูดเกี่ยวกับการสร้างวัฒนธรรมแห่งชัยชนะและเพิ่มอีกแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ให้ชุมชนของเรา' โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของทีมบัคคาเนียร์สกล่าวในแถลงการณ์ 'เขาทำตามสัญญาทั้งสองอย่าง และครอบครัวของเรารู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งสำหรับทุกอย่างที่เขาทำสำเร็จในช่วงเวลาที่เขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของเรา'

'ความสำเร็จในการฝึกสอนของเขาน่าประทับใจเพียงใด มรดกของเขาจะคงอยู่ต่อไปผ่านประตูแห่งโอกาสที่เขาเปิดให้โค้ชอายุน้อยและผู้หญิงในวงการฟุตบอล เราสนับสนุนการตัดสินใจของ บรูซ ในการเปลี่ยนจากการอยู่ข้างสนาม และหวังว่าจะได้ใช้ความรู้และประสบการณ์ด้านฟุตบอลมากมายของเขาต่อไปในอนาคต'

'ในนามของแฟนๆ บัคคาเนียร์ส ผมอยากขอบคุณ บรูซ สำหรับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อแฟรนไชส์นี้และชุมชนของเรา'


ส่วน เอเรียนส์ กล่าวถึงการตัดสินใจวางมือของเขาว่า 'คำตอบง่ายๆคือ ผมทำสำเร็จมากกว่าที่เคยฝันไว้ในระหว่างการเดินทางฝึกสอนอันน่าทึ่งนี้ การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55 ที่สนามของเรา กับคุณแม่และครอบครัวที่มาร่วมงาน เป็นรายการสุดท้ายที่ผมต้องการเช็คในลิสต์อาชีพของผม สำหรับผม เรื่องนี้เป็นมากกว่าแค่การพยายามเพิ่มชัยชนะในการบันทึกสถิติโค้ชของผม'

'ทีมนี้จะอยู่ในที่ที่ดีกว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้วมาก เนื่องจากการทำงานที่ยอดเยี่ยมของ เจสัน และความมุ่งมั่นของครอบครัว เกลเซอร์ ในการคว้าชัยชนะ ก่อนที่คุณจะเริ่มคิดว่าสิ่งนี้เกี่ยวกับสุขภาพของผม อย่าเลย นี่เป็นสิ่งดีสุดที่ผมรู้สึกในหลายปีที่ผ่านมา และผมตั้งตารอที่จะช่วยทีมนี้ให้ชนะต่อไปด้วยบทบาทใหม่ของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด