:::     :::

ดีบาล่าพร้อมไปหากบาร์ซ่าเสนอสัญญา

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า พร้อมย้ายไป บาร์เซโลน่า หากสโมสรดังของสเปนเดินหน้ายื่นสัญญาให้นักเตะพิจารณา

หัวหอกชาวอาร์เจนติน่ากำลังจะแยกทางกับ ยูเวนตุส ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่ได้ลงตัว ทำให้นักเตะจะกลายเป็นแข้งไร้สังกัดหลังจบซีซั่น

ทั้งนี้มีหลายๆ สโมสรแสดงความสนใจ อาทิ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สองทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระนั้น จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่า บาร์ซ่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ ดีบาล่า ไปครอง

อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญอยู่ที่ อาซูลกราน่า จะสนใจดึง ดีบาล่า อย่างที่เป็นข่าวหรือไม่ ซึ่งนักข่าวดังชาวอิตาลีเผยว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับยอดทีมจากสเปน

"เป็นไปได้มากที่เขาจะหาสโมสรได้และรายการที่เขาจะไม่ต้องใช้ความเร็วแบบจริงจังอย่าง เซเรีย อา หรือ พรีเมียร์ลีก มองว่า ลา ลีกา น่าจะเข้ากับเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยอารมณ์ใหม่ๆ, ทิศทางการเล่นใหม่ๆ โฟกัสไปที่เทคนิคมากกว่า ผมไม่ทราบว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด หรือ บาเลนเซีย

"ผมรู้ว่า เปาโล อยากเล่นให้ บาร์เซโลน่า เพราะพี่ชายของเขาอาศัยอยู่ที่นั่น แต่มันขึ้นอยู่กับแผนการในแนวรุกของทาง บาร์เซโลน่า ผมไม่คิดว่า เมสซี่ จะกลับไป ดังนั้น ดีบาล่า อาจจะเป็นแข้งหมายเลข 10 ที่ลงตัวกับทาง บาร์เซโลน่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด