:::     :::

ติอาโก้มองคิวแข่งโหดเม.ย.เป็นความท้าทายหนแรกชีวิต

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล มองโปรแกรมแข่งขันที่ชุกชุมของทีมในเดือนเม.ย.เป็นความลำบากในทางที่ดี เพราะนั่นหมายความว่ายังมีลุ้นความสำเร็จทุกรายการ พร้อมน้อมรับเป็นความท้าทายเพื่อพุ่งชน 4 แชมป์ประวัติศาสตร์

หงส์แดงเบื้องต้นการันตีแข่ง 8 นัดเดือนนี้ กมไฮไลท์เช่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เอฟเวอร์ตัน, เหย้า-เยือน ชปล.รอบก่อนรองฯกับ เบนฟิก้า หรือตัดเชือก เอฟเอ คัพ ดวลเรือใบสีฟ้า’ 

ไม่รวมหากผ่านเข้ารอบรองฯ ชปล.ก็ต้องเตะเลกแรก 26 หรือ 27 เม.. ไหนจะนัดตกค้างเกมลีกพบ แอสตัน วิลล่า ที่หาวันลงยังไม่ได้ เท่ากับ เม.. คือเดือนที่คิวชุกสุดในรอบ 3 ปี 

อย่างไรก็ตามดาวเตะสแปนิชมองว่าความลำบากเป็นยาชูกำลังเพราะหากฝ่าฟันไปได้ ตำแหน่งแชมป์ที่คาดหวังก็ใกล้เข้าไปอีกก้าว แม้เตะโหดขนาดนี้คือหนแรกชีวิตก็ตาม


เมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งคุยกับเพื่อนสนิทไปเกี่ยวกับเรื่องนั้น (คิวแข่งแน่น) ว่ายังไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ไม่ว่าปีไหนๆที่ตัวเองมีส่วนเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอล ไม่เคยมีโปรแกรมแน่นทั้งเดือนแบบนี้การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

ดังนั้นจึงค่อนข้างตื่นเต้นกับมัน เพราะต้องหวดเกมสำคัญทุกๆ 3 วัน - นี่ช่างน่าอัศจรรย์

มันอาจไม่ได้เป็นเดือนที่เร้าใจสุดในชีวิต แต่ก็ไจัดอยู่ลำดับต้นๆ เพราะคุณต้องลงดวลคู่แข่งที่ดีสุด ในรายการที่ดีสุดเช่นกัน มันทำให้เราระลึกว่าทุกนัดคือเกมชิงชนะเลิศ” 

อารมณ์ประมาณเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ, ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปแล้วทุกๆนัดคือเกมชิงฯ ก็กำหนดมันให้อารมณ์ออกมาว่าคือภารกิจเดียว ชนะเท่านั้นแล้วเราพร้อมแล้ว” 

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีลุ้นแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้  แล้วอัตราต่อ-รอง ล่าสุดจาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ อยู่ที่ 18/1 เรียกว่าลดลงมาหลายเท่าจากเมื่อต้นฤดูกาลที่เปิดมา 1,500/1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด