:::     :::

ลาปอร์กต์ชี้บอลซิตี้ก็เท่ไม่ต้องอิจฉาใคร

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ เปิดใจว่าไม่จำเป็นต้องไปริษยาวิธีการเล่นฟุตบอลของใคร เพราะเรือใบสีฟ้ามีอัตลักษณ์ชัดเจนเปี่ยมประสิทธิภาพอยู่แล้ว แม้ช่วงหลังในลีกแต้มหล่นบ่อยก็ตาม

ซิตี้ มีหลุดแพ้ สเปอร์ส 2-3 รวมถึงเจ๊า คริสตัล พาเลซ 0-0 ส่งผลให้มีแต้มมากกว่ารองจ่าฝูง ลิเวอร์พูล แต้มเดียว แล้วสุดสัปดาห์นี้อาจโดนแซงหากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ลงสนามก่อนสามารถปราบ วัตฟอร์ด ลงได้ (2 เม..) 

นำมาซึ่งการวิจารณ์บอลของผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า อัตตาสูงเกินไปไม่ยอมใช้หอกเป้า แถมบ้าสถิติครองบอลไม่รีบส่งลูกตุงตาข่าย 


อย่างไรก็ตาม ลาปอร์กต์ เถียงคอเป็นเอ็นว่าบอลของพวกเขาดีอยู่แล้ว ไม่อยากไปสลับวิธีการกับใคร แล้วหลายค่ายก็พยายามเดินตามแนวทางด้วยซ้ำ 

ผมคิดว่าฟุตบอลแบบที่เราเล่นนี้ ไม่มีทีมไหนบนโลกลอกไปเล่นตามได้การเปิดปากกับเมล ออนไลน์

เราก็อาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นด้วย เหมือนทีมอื่นๆ แต่คิดว่าจุดบกพร่องเล็กๆน้อยๆนั้น ก็เป็นเสน่ห์ให้ทีมอื่นชอบฟุตบอลของเราด้วย”  

กับโปรแกรมเดือนเม..ที่อาจตัดสินแชมป์ 2 รายการคือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบ ลิเวอร์พูล ต่อด้วย แอต.มาดริด ตามลำดับในรอบ 12 วันนั้น แข้งวัย 27 ปีบอกพร้อมแล้วกับการเผชิญความท้าทาย 

มันเป็นความท้าทายที่ดี แต่เหนือสิ่งอื่นใด มันคือโอกาส

เรามองว่ามันคือเวทีที่จะแสดงให้เห็นว่าเราดีกว่าคู่แข่งพวกนั้น” 

ลาปอร์กต์ กับพรรคพวกจะเล่นเกมลีกวันเสาร์คู่ 15:00 . (ท้องถิ่น) เยือน เบิร์นลี่ย์ หากเก็บสามแต้มจากเทิร์ฟ มัวร์ ได้ก็ทวงคืนจ่าฝูงอยู่ดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})