:::     :::

มาดริดส่อถอนความสนใจเซ็นฮาแลนด์

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
4,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด อาจถอนตัวจากการไล่ล่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สำหรับการดึงกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังจะล้มเลิกความพยายามในการเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการบาดเจ็บในช่วงหลังๆของดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยน รวมถึงการเรียกร้องค่าจ้างนักเตะจาก มิโน่ ไรโอล่า ด้วย

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฮาแลนด์ โดยคาดหวังถึงการเซ็นสัญญากับดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นเดียวกับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของมาร์ก้าอ้างว่า เรอัล มาดริด ส่อแววถอนตัวจากการเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ เนื่องจากพวกเขาไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าจ้างปีละ 30 ล้านยูโรแก่นักเตะตามข้อเรียกร้องของ ไรโอล่า นอกจากนี้พวกเขายังมีความกังวลกับการบาดเจ็บของกองหน้าวัย 21 ปีที่เจ็บแตกต่างกัน 3 ครั้งทำให้พลาดการลงเล่นรวมกัน 17 เกมในซีซั่นนี้ 

จากรายงานเพิ่มเติ่มระบุว่า แมนฯซิตี้ มีโอกาสเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ เหนือกว่าสโมสรอื่น เนื่องจากทีมเรือใบสามารถจ่ายเงินค่าจ้างและค่าคอมมิสชั่นตอบสนองความต้องการของ ไรโอล่า มากกว่าค่ายอื่นหากกองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนตัดสินใจย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})