:::     :::

รังนิกยัน"เอดี้"เจ็บน่องชวดยิงฟ็อกซ์-แจงดราม่า"ป็อก"

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
1,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เลสเตอร์ (2 เม.ย.) ว่าไม่สามารถใช้งาน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าที่เจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยังชี้แจงดราม่า ปอล ป็อกบา

เอดี้ลงตัวจริงในทีมของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ อลอนโซ่ ทว่าอยู่บนสนามเพียง 25 นาทีก็โดนเปลี่ยนออกเพราะเจ็บน่องขวาตามรายงานจากเตนฟิลด์สื่อฯท้องถิ่นในเบื้องต้น 

ล่าสุดบอสรังนิกยืนยันอีกเสียงว่าหอกวัย 35 ปีเดี้ยงพักระดับสัปดาห์ 

ใช่เลยแน่นอนตั้งแต่เกมกับ เวสต์แฮม เมื่อ 21 .. เราเสียกองหน้าไปแล้ว 3 คน : เมสัน กรีนวู้ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่รังนิกกล่าว 

คาวานี่ เจ็บอีกครั้งแล้วน่าจะพลาดลงสนามในอีก 2-3 สัปดาห์จากนี้


พร้อมกันนั้น รังนิก ยังพูดถึงประเด็นที่ ปอล ป็อกบา บ่นระหว่างสัมภาษณ์ตอนเข้าแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสว่าโดน ยูไนเต็ด จับเล่นมั่วตำแหน่ง ทางบอสชี้แจงว่าเพื่อสมดุลทีมระหว่างตัวเจ็บบาน 

ผมได้ยิน ป็อกบา พูดเรื่องถูกจับเล่นหลายตำแหน่งในรอบ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นเพราะเรามีตัวเจ็บผู้เล่นอย่าง ปอล ที่เป็นมิดฟิลด์มีความยืดหยุ่น เล่นตรงไหนก็ได้จะก้าวมามีบทบาทอุดส่วนนั้น - เรื่องมันปกติ

ก็อยากจบเรื่องเตรียมทีมแข่งเกมต่อไป ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่จะเอามาเป็นอารมณ์หรือตัดสินเขาจากบทสัมภาษณ์ ส่วนตัวมีเรื่องสำคัญเดียวที่เอาไว้ตัดสินคือสถานการณ์หน้างาน

ซีซั่น 2021-22 ไม่ใช่ปีที่ดีของ คาวานี่ ได้เล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมราวๆ 600 นาที ส่วนรายการ เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมแล้วยังไม่ถึง 150 นาที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด