:::     :::

ฮีตคืนฟอร์มบุกชนะบูลล์สกำชัย3เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ ซึ่งเคยมีปัญหากับเฮดโค้ชก่อนหน้านี้กลับมาทำงานดีต่อเนื่องทำคะแนนมากสุดของ ไมอามี่ ฮีต ในเกมบุกเชือด ชิคาโก้ บูลล์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไมอามี่ ฮีต กลับมาอยู่ในสถานะที่มั่นคงอีกครั้งสำหรับการไล่ล่าอันดับ 1 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หลังบุกชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส 127-109 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คว้าชัยชนะ 3 เกมรวดหลังหัวทิ่มพ่าย 4 เกมติดก่อนหน้านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

จิมมี่ บัตเลอร์ ซึ่งเคยมีปัญหากับโค้ช อีริค สโปลสตร้า ก่อนหน้านี้ทำ 22 คะแนนมากสุดของ ฮีต ตลอด 3 เกมหลังสุด และยังทำอีก 7 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 1 สตีล, ไคล์ ลาวรี่ ทำ 19 คะแนนกับ 10 แอสซิสต์, แบม อเดบาโย ทำ 19 คะแนน, 7 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์ ส่วน 3 สำรอง ไทเลอร์ เฮอร์โร่, ดีเวย์น เด้ดม่อน กับ แก็บ วินเซนต์ ลงมาช่วยทำคนละ 19, 14 กับ 13 คะแนนตามลำดับ

ด้าน แซ็ค ลาวีน ทำมากสุดของ บูลล์ส หลังชู้ตลง 11 จาก 21 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 12 ครั้ง ทำรวม 33 คะแนน, 5 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์, เดอมาร์ เดอโรแซน ทำ 26 คะแนน ส่วน นิโกล่า วูเชวิช ทำ 12 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์


'ผมคิดว่าเราเพิ่งมีปัญหาเล็กน้อย ซึ่งทีมส่วนใหญ่ต้องผ่านบางช่วงของฤดูกาล' ลาวรี่ กล่าวถึงปัญหาของทีมก่อนหน้านี้ 'ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่เราจะจัดการเรื่องต่างๆและสื่อสารกันให้ดีขึ้นเล็กน้อย'

ฮีต ทำสถิติ 50-28 ซึ่งเป็นการชนะแตะหลัก 50 เกมครั้งแรกตั้งแต่ซีซั่น 2013-2014 แม้พวกเขาจะเคยผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอเมื่อ 2 ปีก่อนด้วยสถิติ 44-29 ก็ตาม 

'มันแสดงให้คุณเห็น แม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าคุณมีวัฒนธรรมและคุณกำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง มันยากที่จะชนะอย่างต่อเนื่องในลีกนี้' สโปลสตร้า กล่าวหลังเกม 'คุณต้องปรับแต่งและสร้างทีมและบัญชีรายชื่อขึ้นมาใหม่ มันยาก ลีกนี้มีการแข่งขันสูงจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด