:::     :::

เบนาเตียเทียบความแตกต่างระหว่างบาเยิร์นกับเปแอสเช

วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2565
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมห์ดี้ เบนาเตีย อดีตแนวรับทีมชาติโมร็อกโกอธิบายความแตกต่างระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการเซ็นสัญญากับนักเตะของสองสโมสร

เมห์ดี้ เบนาเตีย อดีตกองหลังทีมชาติโมร็อกโกเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าทีมดังเมืองน้ำหอมเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีอำนาจเหนือทีมจึงขาดซึ่งความเคารพต่อสโมสร จากการเปิดเผยกับ 'ฟุตแมร์กาโต้' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบนาเตีย วัย 34 ปีที่เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส ได้อธิบายถึงควมแตกต่างที่สำคัญระหว่าง เปแอสเช กับอดีตต้นสังกัดของเขาว่ามาจากการเซ็นสัญญากับนักเตะโดยไม่คำนึงถึงอัตลักษณ์ของสโมสร

'ปัญหาคือบางครั้งพวกเขา (เปแอสเช) ซื้อนักเตะที่คิดว่าพวกเขาอยู่เหนือสโมสร และที่คือผลลัพธ์ ผมเคยเล่นกับ ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรที่มีอัตลักษณ์ที่แข็งแกร่ง ที่นั่น การเคารพสถาบันมีความสำคัญมาก' เบนาเตีย กล่าว


อดีตกองหลังทีมชาติโมร็อกโกเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค สองปี แต่เขาทราบดีถึงโครงสร้างและความคิดของทีมดังแคว้นบาวาเรียเป็นอย่างดี 'คำว่า 'บาเยิร์น มิวนิค' นั้นแข็งแกร่ง ไม่เคยมีใครคิดเลยแม้แต่วินาทีเดียวว่าพวกเขาอยู่เหนือสโมสร แม้แต่คนเขียนประวัติศาสตร์ของสโมสรอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่'

เบนาเตีย ยังกล่าวถึงนักเตะ เปแอสเช ว่ายังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องเรียนรู้และคิดว่าน่าจะเรียนรู้หนึ่งหรือสองอย่างจากเขา 'ในสนาม, เขา (ริเบรี่) ทุ่มเทสุดตัวและทุ่มเทเพื่อเสื้อแข่ง กรณีเดียวกันกับที่ ยูเวนตุส แต่นี่ไม่ใช่กรณีสำหรับนักเตะ เปแอสเช' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด