:::     :::

เป๊ปพร้อมลุยโปรแกรมโหดตราหมี,หงส์รัวๆ4เกม

วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2565
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับสถานการณ์ของทีมที่อยู่ในเส้นทางลุ้นสามแชมป์ และจะมีช่วงเวลาสองสัปดาห์ที่สำคัญสุดๆ

โปรแกรม 4 เกมต่อจากนี้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเล่นกับสองทีม เริ่มจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกในบ้านเจอกับ แอตเลติโก มาดริด วันอังคารนี้ ต่อด้วยพรีเมียร์ลีกในบ้านพบ ลิเวอร์พูล ศึกชิงจ่าฝูง วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน จากนั้นจะบุกเยือน ตราหมี เกมสอง วันพุธที่ 13 เมษายน และเจอ หงส์แดง อีกครั้งในเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน

เมื่อถูกถามถึงการเจอ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่หนักหนาที่สุดหรือไม่ เป๊ป ตอบว่า "คู่แข่งทุกทีมในรอบนี้ล้วนหนักหมด ทุกทีมมีวิธีการเล่นแนวทางเฉพาะตัว คุณต้องปรับตัวและหาวิธีแก้"

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เพราะมีเกมพรีเมียร์ลีกสุดสำคัญรออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ เป๊ป ยินดีที่ทีมยังอยู่ในการแข่งขันทุกรายการที่เหลืออยู่

"ถ้าคุณไม่เล่นเกมเหล่านี้ คุณก็ออกจากการแข่งขันไป"

"มันคือความสุขที่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้ในทุกๆ ฤดูกาล การมาถึงช่วงเวลานี้ของทุกๆ ฤดูกาล เมษายน พฤษภาคม การต่อสู้เพื่อแชมป์ เราทำผลงานได้ดี ถ้าผลการแข่งขันแย่ๆ ตอนนี้ เราก็หมดลุ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด