:::     :::

ไจแอนท์สปรับโครงสร้างสัญญาแจ็คสัน

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปรับโครงสร้างสัญญาของ อดอรี แจ็คสัน ช่วยทำให้ทีมยักษ์น้ำเงินหายใจโล่งขึ้นหลังเพิ่มพื้นที่เพดานเงินเดือนมูลค่า 5.89 ล้านเหรียญสหรัฐ

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินบรรลุข้อตกลงในการปรับโครงสร้างสัญญาของ อดอรี แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปี ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่เพดานเงินเดือนมูลค่า 5.89 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่นอาชีพช่วง 4 ปีแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนถูกปล่อยตัวพ้นทีมและย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 39 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไจแอนท์ส ในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว 


ตามรายงานระบุว่า ไจแอนท์ส ปรับโครงสร้างสัญญาของ แจ็คสัน ด้วยการแปลงเงินเดือนของคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปี มูลค่า 8.965 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นโบนัสติดบัญชีรายชื่อและเพิ่มปีที่ถือเป็นโมฆะของข้อตกลงเขาในปี 2024 

การแปลงสัญญาของ แจ็คสัน จะเพิ่มพื้นที่ในเพดานเงินเดือนของ ไจแอนท์ส อีก 5.89 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเพียงพอสำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ถูกดราฟท์ร่วมทีมในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ รวมถึงผู้เล่นชุดฝึกซ้อมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด