:::     :::

เซนต์สเริ่มต้นยุคใหม่กับเฮดโค้ชอัลเลน

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส อัลเลน เริ่มต้นการทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันจันทร์นี้

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เริ่มต้นยุคหัวหน้าโค้ชคนใหม่ เดนนิส อัลเลน อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทีมนักบุญเป็น 1 ใน 4 ทีมที่มีเฮดโค้ชใหม่ในปีแรกที่เริ่มโปรแกรมฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาล ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'

อัลเลน วัย 49 ปี ซึ่งคุมทีมรับ เซนต์ส ตั้งแต่ปี 2015 ก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชต่อจาก ฌอน เพย์ตัน ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยหัวหน้าโค้ชทีมนักบุญเตรียมนำผู้เล่นลงฝึกซ้อมเฟสแรกในช่วงปิดฤดูกาลตั้งแต่วันจันทร์นี้ เช่นเดียวกับ 3 แฟรนไชส์ที่มีเฮดโค้ชป้ายแดงทั้ง ชิคาโก้ แบร์ส (แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส), ไมอามี่ ดอลฟินส์ (ไมค์ แม็คแดเนียล) และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส (ไบรอัน เดโบลล์)

ตามรายงานระบุว่าแต่ละทีมจะลงฝึกซ้อมเฟสแรก 2 สัปดาห์ก่อนทีมอื่นๆ ผู้เล่นที่เลือกเข้าร่วมกิจกรรมในช่วงแรกจะมีโอกาสออกกำลังกายในศูนย์ฝึกซ้อมของทีมและใช้เวลาในสนามซ้อมร่วมกับสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ แม้ว่าจะต้องใช้เวลาสักระยะก่อนจะใช้หมวกกันน็อกและฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ

ด้านสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลอธิบายถึงเฟสแรกของการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลว่าจะมีเวลา 2 สัปดาห์ แบ่งเป็นการซ้อมในศูนย์ฝึก 4 ชั่วโมง โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมงเพื่อฝึกความแข็งแกร่งและฝึกสภาพร่างกาย และอีก 2 ชั่วโมงในการฝึกอิสระในห้องยกน้ำหนักภายใต้การดูแลของโค้ช และจะใช้เวลาในสนามซ้อมเพียง 90 นาทีเท่านั้น

มันเป็นส่วนหนึ่งของปฏิทินลีกที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เล่น โดยห้ามมิให้คนใดสวมหมวกกันน็อกและการฝึกซ้อมแบบสัมผัสทั้งหมดเป็นเรื่องต้องห้าม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด