:::     :::

มิลานได้แค่เจ๊าโบโลญญ่า0-0นำฝูงแต้มเดียว

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ขยับหนี นาโปลี ไปได้เพียงแต้มเดียวหลังเปิดบ้านเสมอ โบโลญญ่า 0-0 ในเกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เอซี มิลาน มีโอกาสลุ้นก่อนเมื่่อแนวรับ โบโลญญ่า สกัดบอลไม่ดีเข้าทาง ราฟาเอล เลเอา ได้ยิงระยะ 12 หลา แต่ว่าโด่งข้ามคาน

นาที 22 โบโลญญ่า มีจังหวะตอบโต้บ้าง มัตติอัส สวานเบิร์ก จ่ายบอลจากฝั่งซ้ายให้ มิเชล เอบิสเชอร์ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าไม่ผ่านมือ ไมค์ เมนญ็อง 

อีก 4 นาทีถัดมา ทีมเยือนหาโอกาสได้อีก มุสซ่า บาร์โรว์ ได้จังหวะซัดไกลหน้าเขตโทษระยะเกือบ 30 หลา บอลพุ่งแรงเอาเรื่อง ไมค์ เมนญ็อง ต้องปัดปลายมือออกหลังหวุดหวิด

จากนั้นเกมกลับมาสูสี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้โหม่งช่วงทดเจ็บให้ เอซี มิลาน ได้ลุ้น แต่ก็ติดเซฟ ทำให้จบ 45 นาทีแรก เสมอกัน 0-0

กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง มิลาน มีโอกาสก่อนในนาที 47 บราฮิม ดิอาซ จ่ายบอลให้ ราฟาเอล เลเอา ยิงด้วยขวาจากกรอบเขตโทษฝั่งซ้า แต่ว่าติดเซฟ 

มิลาน หาโอกาสได้อีกในนาที 69 แนวรับทีมเยือนสกัดบอลเข้าทาง อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ยิงไกลด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ยังพุ่งปัดก่อนบอลเสียบโคนเสา

ช่วง 20 นาทีสุดท้าย มิลาน เปลี่ยนเอา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงสนามแทน ชิรูด์ รวมถึง ฟร้องค์ เกสซีเย่ ที่เล่นแทน อิสมาเอล เบนนาเซอร์

เกมหยุดลงพักใหญ่เมื่อ "อิบรา" หัวไปชนกับ การี่ เมเดล ในจังหวะโหม่งบอลจนแตกเลือดไหลทั้งคู่ ก่อนปฐมพยายามและกลับมาลุยกันต่อ

ทว่าช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น เอซี มิลาน จึงได้เพียงเสมอ โบโลญญ่า 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 67 คะแนน และนำห่าง นาโปลี เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})