:::     :::

พาเลซโชว์ทุบปืนแตก3-0ท็อปโฟร์เปิดกว้าง

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การลุ้นท็อปโฟร์โค้งสุดท้ายเปิดกว้างมากยิ่งขึ้นหลัง อาร์เซน่อล ออกไปโดน คริสตัล พาเลซ ขยี้เละ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คริสตัล พาเลซ มีข่าวดีได้ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งฟิตทันลงเล่น ส่วน อาร์เซน่อล ได้ บูคาโย่ ซาก้า หายโควิดกลับมาประจำแนวรุก แต่ไม่มี คีแรน เทียร์นีย์ ที่เจ็บ 

เริ่มเกมมา 16 นาทีแรก พาเลซ พลิกนำก่อน 1-0 จากฟรีคิกทางฝั่งซ้ายที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เปิดเข้าเขตโทษ กาเบรียล โหม่งโดนบางๆ บอลไปเข้าหัว โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ก่อนเด้งย้อนกลับมาให้ ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า โขกจ่อๆ เข้าไป

พาเลซ หนีเป็น 2-0 ในนาที 24 โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เปิดบอลยาวไปหน้าเขตโทษ กาเบรียล สกัดวืด จอร์แดน อายิว จึงได้หลุดเดี่ยวก่อนยิงด้วยซ้ายผ่านมือ อารอน แรมส์เดล เข้าไป

ปืนใหญ่ พยายามเร่งเครื่อง บูคาโย่ ซาก้า ได้เปิดให้ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ โหม่ง แต่ก็โดนใต้ลูก ทำให้บอลโด่งข้ามคาน

พาเลซ ทำเกมรุกได้ดีกว่าและได้ลุ้นยิงอีกครั้งในนาที 38 วิลฟรีด ซาฮา แย่งบอลได้ก่อนจ่ายย้อนไปหน้าเขตโทษให้ ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า วิ่งมายิงเน้นๆ แรมส์เดล ต้องปัดปลายมือเอาไว้ จากนั้นจบครึ่งแรก พาเลซ นำ อาร์เซน่อล 2-0

ครึ่งหลังนาที 54 คริสตัล พาเลซ ได้ลุ้นจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น รับหน้าที่ยิงผ่านกำแพง แต่ แรมส์เดล พุ่งคว้าเอาไว้ได้

นาที 59 อาร์เซน่อล มีโอกาสจาก บูคาโย่ ซาก้า ได้บอลฝั่งขวาก่อนโยกหนี ไทริค มิตเชลล์ แล้วยิงด้วยซ้าย ทว่าบอลปลิ้นหลังเท้าทำให้หลุดกรอบออกหลังไปไกล 

ปืนใหญ่มีโอกาสจะแจ้งสุดในนาที 67 เอ็นเคเทียห์ ตัวสำรองได้หลุดไปเปิดบอลจากซ้ายให้ โอเดการ์ด ตวัดยิงด้วยซ้ายเน้นๆ ในเขตโทษ แต่ว่าบอลเฉี่ยวเสาออกหลังไปนิดเดียว

พาเลซ มาได้ประตูนำห่าง 3-0 ในนาที 74 จากจุดโทษที่ วิลฟรีด ซาฮา โดน มาร์ติน โอเดการ์ด เตะข้อเท้า ก่อนเป็น ซาฮา รับหน้าที่ยิงไม่พลาดซัดเสียบมุมอย่างเด็ดขาด

ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เซน่อล เหมือนถอดใจไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกม 90  นาทีจึงเป็น คริสตัล พาเลซ โชว์ฟอร์มโหดชนะ อาร์เซน่อล 3-0 และทำให้การลุ้นท็อปโฟร์เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด