:::     :::

รูนี่ย์เชียร์ผีตั้งโปเช็ตติโน่มากกว่าเทนฮาก

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมเก่าควรจะเลือก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือคนใหม่มากกว่า เอริก เทน ฮาก

         "ปีศาจแดง" กำลังพิจารณาว่าจะตั้งใครเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจบฤดูกาลนี้แทน ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราว โดยที่ผ่านมาทาง โปเช็ตติโน่ และ เทน ฮาก เป็นสองตัวเต็งที่ถูกคาดว่าจะเข้ารับงานดังกล่าว

         แม้ที่ผ่านมากระแสของทางฝั่งนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์จะดูมาแรงกว่า แต่ รูนี่ย์ มองว่า "ปีศาจแดง" ควรเลือก โปเช็ตติโน่ มากกว่า

         "ผมคิดว่า โปเช็ตติโน่ เคยทำมาแล้วในพรีเมียร์ลีก เขารู้จักพรีเมียร์ลีก ที่ ท็อตแน่ม เขานำนักเตะอายุน้อยหลายคนขึ้นมา ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยเช่นกัน" รูนี่ย์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

         "ถ้าให้ผมเลือกหนึ่งในสองคนนี้ คนที่ผมจะเลือก ผมขอเลือก โปเช็ตติโน่ และให้เวลาเขา ผมคิดว่าผู้จัดการทีม พวกเขาต้องการเวลาและใส่พิมพ์เขียวให้กับสโมสรและทีม ถ้าคุณให้เวลาเขา ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดี"

         "สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้เบียดแย่งแชมป์ ผมคิดว่าพวกเขาต้องการให้ฤดูกาลจบไปตั้งแต่ตอนนี้ถ้าทำได้และลืมเรื่องแชมเปี้ยนส์ ลีกไปซะ พวกเขาจะไม่ได้แย่งโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีกปีหน้าหากผ่านเข้าไปเล่น"

         "พวกเขาต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่และสร้างให้ทั้งหมดรอบๆทีมชุดใหญ่ รอบๆสโมสร เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะพาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งแย่งแชมป์อีกครั้งในพรีเมียร์ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด