:::     :::

คล็อปป์ชี้เบนฟิก้าไม่ได้มีดีแค่นูนเญซ

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชี้ว่า เบนฟิก้า คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไม่ได้มีตัวอันตรายแต่ ดาร์วิน นูนเญซ คนเดียวเท่านั้น

         "หงส์แดง" เตรียมบุกไปเยือน "เหยี่ยวลิสบอน" ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก ซึ่งนักเตะที่น่าจับตาของเจ้าถิ่นหนีไม่พ้น นูนเญซ ที่ได้รับความสนใจจากสโมสรดังของอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล รวมถึง บาร์เซโลน่า ด้วย

         เมื่อถูกถามว่าสำคัญมากแค่ไหนที่ต้องหยุด นูนเญซ ในเกมนัดแรกที่จะเจอกันทาง คล็อปป์ กล่าวว่า "เขาไม่ใช่แค่คนเดียว พวกเขามีทีมที่ดีมากๆ ผมต้องพูดแบบนั้น! นี่เป็นทีมที่ดีอย่างมากและแนวทางการเล่นก็ยอดเยี่ยม"

         "แต่ใช่ เขาคือตัวอันตราย เขาเป็นกองหน้าที่ดี สตาร์คนต่อไปจาก อุรุกวัย! ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะเล่นด้วยกันอย่างไร : เอดินซอน คาวานี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเขาในทีมเดียวกัน นั่นอาจจะเป็นความท้าทายเช่นกัน ในการจัดทีม"

         "เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนทำประตูได้ด้วย ชัดเจนว่าประตูในเกมกับ อาแจ็กซ์ ที่อัมสเตอร์ดัมมันสุดยอดจริงๆ รวมถึงเกมในรอบแบ่งกลุ่ม (กับ บาร์เซโลน่า) ด้วยเช่นกัน"

         "ดังนั้นเขาไม่ได้ประหม่า เขาไม่ได้สตาร์ทในเกมล่าสุด เขาลงเล่นในช่วงพักครึ่งเพราะเพิ่งกลับมาจากรับใช้ชาติ ดังนั้นเราคาดว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทในวันอังคาร และเราต้องทำให้แต่ใจว่าเขาจะได้บอลไม่มากนัก"

         "แต่ยังมีนักเตะคนอื่นอีก ราฟา (ซิลวา) เล่นกับบอลได้แบบ 'ว้าว' - รวดเร็วมาก! ส่วนคนอื่นผมรู้จัก ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, ชูเอา มาริโอ เราทุกคนรู้"

         "มีนักเตะคุณภาพมากมายในทีมชุดนี้และประสบการณ์ล้นเหลือเช่นกันอย่าง ยาน แฟร์ต็องเก้น และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ นี่เป็นทีมที่น่าสนใจ แต่มันเป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ใครสนใจล่ะ? นั่นคือสิ่งที่เป็น และผมมีความสุขอย่างมากและเฝ้ารอเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด