:::     :::

ฟานเดอร์ฟาร์ทเผยไวนัลดุมคิดผิดเลือกเปแอสเช

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามมุมมองของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สกล่าวถึง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ว่าตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 31 ปีแทบจะไม่มีบทบาทสำคัญกับ เปแอสเช อย่างที่คาดหวัง จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไวนัลดุม เลือกย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่การโยกมาเล่นกับปารีสไม่ราบรื่นอย่างที่คาดหวัง เขาได้โอกาสลงเล่นเพียง 32 เกมและมีค่าเฉลี่ยลงสนามน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงในการลงเล่นแต่ละครั้ง หลัง เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เลือกใช้งาน มาร์โก แวร์รัตติ, เลอันโดร ปาเรเดส และ อีดริสซ่า กาน่า เกย์ ก่อนมิดฟิลด์ชาวดัตช์

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ไวนัลดุม ได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า และมีโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สที่ 'คัมป์ นู' แต่ท้ายที่สุดมิดฟิลด์วัย 31 ปีตัดสินใจเลือก เปแอสเช ซึ่ง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มองว่าเป็นการตัดสินใจผิดพลาดของนักเตะ

'ไวนัลดุม ทำความผิดพลาดในการเลือก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอนนี้ จอร์จินโย่ จะเข้าใจถึงความสำคัญของวิธีการเลือกของเขา' ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวถึงมิดฟิลด์รุ่นน้อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด