:::     :::

สามยักษ์ยุโรปจับตาสถานการณ์กนาบรีกับเสือใต้

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
1,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กำลังจับตามองสถานการณ์ของ แซร์ช กนาบรี ปีกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังเมินต่อสัญญาใหม่

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า กนาบรี มีโอกาสอำลา บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะปีกวัย 26 ปี ยังปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ ท่ามกลางความสนใจจากสามยักษ์ยุโรป ลิเวอร์พูล ทีมพรีเมียร์ลีก, เรอัล มาดริด ทีมลาลีกา และ ยูเวนตุส ทีมเซเรียอา

กนาบรี มีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2023 จากเมื่อครั้งที่เซ็นต่อสัญญากันไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2019 และตอนนี้ เสือใต้ กำลังพยายามอย่างหนักในการต่อสัญญากับนักเตะอีกรอบ แต่ยังไม่ใกล้เคียงกับการบรรลุข้อตกลง
เมื่อเป็นเช่นนี้ กนาบรี จึงถือไพ่เหนือกว่าต้นสังกัดทันที และมีโอกาสที่ บาเยิร์น จะตัดสินใจขายทิ้งเมื่อถึงช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพราะสัญญาของนักเตะจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย มีความเสี่ยงสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่จะเสียกองหน้ากึ่งปีกทีมชาติเยอรมนีไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปี 2023
สำหรับ กนาบรี เป็นเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล ที่ดึงตัวมาจาก สตุ๊ตการ์ท ตั้งแต่วัยเยาว์ แต่ไม่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ มากนัก จนต้องขายกลับเยอรมนีให้ แวร์เดอร์ เบรเมน และมาอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2017

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด