:::     :::

แฟร้งค์หวังเอริคเซ่นแฮปปี้ต่อสัญญาเบรนท์ฟอร์ด

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร้งค์ เฮดโค้ช เบรนท์ฟอร์ด หวังว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางความสนใจจากทีมใหญ่

เอริคเซ่น กลับสู่ฟอร์มเก่งของตัวเอง หลังจากยิงสองประตูจากสองเกมในทีมชาติเดนมาร์กที่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม จากนั้นก็กลับมาซัลโวประตูแรกให้ เบรนท์ฟอร์ด ในชัยชนะเหนือ เชลซี 4-1 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

และด้วยสัญญาระยะสั้นที่ เอริคเซ่น เซ็นกับ เบรนท์ฟอร์ด จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองและให้ความสนใจเช่นเดียวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดเก่า
อย่างไรก็ตาม แฟร้งค์ เชื่อมั่นว่า เอริคเซ่น จะสนุกกับฟุตบอลที่นี่ และหวังว่ากองกลางวัย 30 ปี จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า
"ผมคิดว่าทุกคนก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ผมรู้ว่า คริสเตียน กำลังสนุกกับเกมฟุตบอลของตัวเอง และกำลังมีความสุขที่ได้กลับมา"
"ผมรู้ว่าผมจะต้องตอบคำถามพวกนี้ไปจนจบฤดูกาล คอยดูดีกว่าว่าอะไรจะเกิดขึ้น พูดตามตรง ผมรู้จัก คริสเตียน ดีทีเดียว และสิ่งหนึ่งที่เขาทำได้ดีคือสนุกกับช่วงเวลานั้น"
สำหรับ เอริคเซ่น ประสบเหตุล้มฟุบคาสนามในเกมยูโร 2020 เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และตรวจพบภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน จนต้องใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจเอาไว้ในร่างกาย ทำให้ไม่สามารถเล่นฟุตบอลลีกในอิตาลีต่อไปได้ และ อินเตอร์ มิลาน ยอมยกเลิกสัญญาให้ด้วยดี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด