:::     :::

แว็กเนอร์พร้อมบู๊ทีมเก่าซีฮอร์คส์ปีละสองครั้ง

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ป้ายแดงของ แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สองครั้งในช่วงฤดูกาลปกติ

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์เปิดเผยว่าเลือกทำข้อตกลงกับ แอลเอ แรมส์ เนื่องจากได้อยู่ใกล้บ้านและชายฝั่งตะวันตก โดยยืนยันว่าพร้อมลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สองครั้งในช่วงฤดูกาลปกติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ ดีกรี 'ออล-โพร' 6 สมัยและ โพร โบวล์ 8 สมัย เล่นอาชีพตลอด 10 ปีแรกฐานะ ซีฮอร์คส์ ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีม จนกระทั่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีตัดสินใจเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ คู่ปรับดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกและมีโปรแกรมลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า 2 ครั้งในช่วงฤดูกาลปกติ 

'หลายคนคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจของผม สามารถลงเล่นกับ ซีฮอร์คส์ แต่ผมไม่มีความเกลียดชังในใจผมมากนัก' แว็กเนอร์ กล่าว 'ผมอยากมีความสุขจริงๆ และอยากอยู่ใกล้บ้านและอยู่บนชายฝั่งตะวันตก นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม'

'แต่การเล่นกับ ซีฮอร์คส์ สองครั้งต่อปีเป็นเชอร์รี่ที่อยู่ข้างบน และผมจะทำให้มั่นใจว่าพวกเขาเห็นผมทุกครั้งที่เราเล่น พวกคุณรู้ว่าผมอยู่ที่ไหน และผมจะบอกพวกเขาว่า มันจะไม่เป็นเกมที่เงียบอีกต่อไป'


'ทันทีที่ผมทำ เมื่อ ซีฮอร์คส์ ปล่อยตัวผม ผมมี แอรอน โดนัลด์ รุกหาผม และ เจเล็น แรมซี่ย์ การสื่อสารนั้นรวดเร็วมาก' แว็กเนอร์ เผย 'แล้วกระบวนการสำหรับผมคือ ณ จุดนี้ในอาชีพของผม ผมต้องการอยู่ในที่ที่ผมมีความสุข, อยู่ใกล้บ้าน และเพื่อให้อยู่ในสถานการณ์นี้ใกล้ครอบครัวผม คุณก็รู้ว่าผมมีครอบครัวในซีแอตเทิ่ลด้วย และผมแค่อยากอยู่ใกล้พวกเขา มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม แต่การเพิ่มองค์กรที่ชนะคือเชอร์รี่ที่อยู่ข้างบน'

แว็กเนอร์ จะใช้เวลาทุกวันอาทิตย์ที่ โซไฟ สเตเดี้ยม ซึ่งเคยเป็นดินแดนของคู่แข่งร่วมดิวิชั่น ซึ่งตอนนี้กลายเป็นบ้านหลังใหม่ของเขาพร้อมด้วยความคาดหวังถึงการสัมผัสความสำเร็จอีกครั้ง

'ใช่, ผมหมายความว่าคุณดูและชื่นชมจากระยะไกล คุณรู้ว่าพวกเขาเต็มใจทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อชัยชนะ แต่ผมก็คิดเหมือนกันว่าคุณมีคนแบบนั้นหรือเปล่า ผู้เล่นแบบนั้นที่เป็น 'ออล-โพร' ในแบบของตัวเอง พวกเขาเอื้อมมือไปหาคุณที่อยากจะเข้าร่วม และผมคิดว่ามันพิเศษที่ได้อยู่ในที่ที่พวกเขาต้องการให้คุณไป เล่นที่นั่นและอยากให้คุณอยู่ที่นั่น มันพิเศษมาก' แว็กเนอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด