:::     :::

คล็อปป์ชี้หงส์ยิงไม่ขาดเหตุโกลเหยี่ยวเซฟดี

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังเกมบุกชนะ เบนฟิก้า 3-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้นายทวารเจ้าถิ่นทำหน้าที่ได้ดี ขัดขวางไม่ให้หงส์แดงชนะมากกว่านี้

"หงส์แดง" มีโอกาสสดใสที่จะเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกชนะ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า 3-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้เปรียบพอสมควรก่อนกลับมาเล่นในแอนฟิลด์สัปดาห์หน้า

"การมาเยือนที่นี่และได้ชัยชนะนอกบ้านในแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องยาก" คล็อปป์เปิดใจหลังเกม

"เบนฟิก้า สู้ถวายหัว เราปล่อยให้พวกเขาได้เล่นมากไปนิด แต่พวกเขาก็สมควรได้ประตูเช่นกันแม้ว่าเราควรจะป้องกันให้ดีกว่านี้ พวกเขาเล่นเกมโต้กลับ มันไม่ง่ายในการครองบอลให้ได้ตลอดเวลา และพวกเขาก็มีนักเตะที่ดีมากๆ"

"มันเป็นเกมที่ยากอย่างที่คาดเอาไว้ แฟนบอลก็มีผล เรารู้ว่าสกอร์ 2-0 ไม่มีอะไร คือมันดีแหละ แต่ก็ไม่ได้มากกว่านี้ พวกเขายิงประตูได้และทำให้เกมเปิดมากขึ้นกว่าที่เราต้องการ แต่ผู้รักษาประตูก็น่าจะเป็นนักเตะที่ดีสุดในสนามและเขาก็เซฟเจ๋งๆ ไปสองครั้ง เรานำสองลูกในครึ่งแรก และลุยกันต่อ"

"เรามักยิงได้มากกว่านี้นะ แต่เราก็ทำไม่ได้เพราะผู้รักษาประตูพวกเขา ต้องให้เครดิตเลย เราน่าจะยิงได้ในนาทีสุดท้ายที่หากเป็น 4-1 ก็คงดีมาก แต่เราก็รู้ว่าไม่ได้อยู่ในดินแดนแห่งความฝันที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด