:::     :::

"ร็อบโบ้"ได้ทียั่วแฟนเบนฟิก้าคืนหลังโดนปาไฟแช็ก

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
1,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เข้าทำนองหัวเราะทีหลังดังกว่ากรีดเจ็บแสบใส่แฟนบอล เบนฟิก้า ที่รุมปาไฟแช็กใส่เขาระหว่างเกมที่ เอสตาดิโอ ดา ลุซ รายการชปล.วานนี้ว่าดีใจที่มีส่วนช่วยสาวกเหยี่ยวลิสบอนเลิกบุหรี่ต่อให้เครียดมากแค่ไหนเพราะบอลแพ้คาบ้าน

โรเบิร์ตสัน คนทำแอสซิสต์แรกในเกมที่หงส์แดงปราบยอดทีมแห่งโปรตุเกสด้วยผล 3-1 กุมความได้เปรียบรอบก่อนรองฯ ชปล.ก่อนจะกลับไปปิดจ๊อบที่แอนฟิลด์สัปดาห์หน้า 

ซึ่งระหว่างแมตช์บรรยากาศแฟนบอลโปรตุกีสขึงขังจริงจังโดยนอกจาก หลุยส์ ดีอาซ ที่เกือบโดนกิ่งไม้จากแฟนบอล เบนฟิก้า ตอนยิงปิดกล่องแล้ว ทางแข้งสกอตติชยังรับแจกไฟแช็กกลับบ้านอีกพอสมควร 


มันเป็นเกมที่ยากเลย อุตส่าห์ขึ้นนำในครึ่งแรกคิดว่าจะบวกเพิ่มได้ จากนั้นทีมก็เน้นรัดกุมขึ้นแต่พอถูกตีไข่แตกเหมือนปลุกความคึกคักแก่แฟนบอลเจ้าถิ่นการเปิดปากกับบีที สปอร์ต

เราเฉื่อยลงไปด้วย ดังนั้นประตูที่สามถึงสำคัญมาก

หลุยส์ ดีอาซ รับบอลจ่ายดีแต่แรก, หลุดไปคนเดียวแตะหนีผู้รักษาประตูยิงเข้าไป เป็นลูกที่ของเขา แล้วผลต่าง 2 ลูกก็สร้างความแตกต่างหวังว่านัดหน้าจะปิดงานลงได้” 

เมื่อคืนได้ไฟแช็กโยนลงมาให้หลายอันเลยแถวมุมธง - มองในแง่ดีบางทีคงช่วยพวกเขาเลิกบุหรี่ได้! “

แต่คุณต้องพยายามไม่โยนอะไรลงมาบนสนาม เพราะอาจทำร้ายใครเข้า โชคดีไม่โดนหัวผม” 

ยูฟ่า รับรายงานเรื่องดังกล่าวและได้ส่งหนังสือเตือนไปยัง เบนฟิก้า ส่วนบทลงโทษยังไม่มีจนกว่าปรากฏเจ้าทุกข์ซึ่งความรุนแรงของการลงดาบไล่จากสถานเบาคือปรับเงิน สู่สถานหนักห้ามแข่งเกมเหย้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})