:::     :::

เทนฮากวางเป้าเนเวสหากนั่งกุนซือผี

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ตกเป็นข่าวว่าได้วาง รูเบน เนเวส กองกลาง วูล์ฟส์ ไว้เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ต้นหากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

นายใหญ่ อาแจ็กซ์ ถือเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารสโมสร และ เทน ฮาก ก็ได้เตรียมแผนของเขาแล้ว

เทน ฮาก ได้ให้คำมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในระหว่างการสัมภาษณ์ รวมถึงการซื้อขาย, การปรับระดับความฟิตของทีมในโครงการ 5 ปี ที่จะพา ยูไนเต็ด กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง

เทน ฮาก ระบุว่ากลุ่มผู้เล่นปัจจุบันนั้นไม่แตะระดับแชมเปี้ยนส์ลีก โดยรายงานจาก อินดิเพนเดนท์ ได้เปิดเผยเป้าหมายการเสริมทัพ โดยมีผู้เล่นในทีม อาแจ็กซ์ ของเขาอยู่ด้วย

กระนั้น เทน ฮาก ก็เป็นแฟนตัวยงของ เนเวส มาหลายปีแล้ว และเตรียมผลักดันที่จะนำเขามายัง ยูไนเต็ด เพื่อเพิ่มระดับการสร้างสรรค์เกม และคุณภาพตรงกลางสนาม

เทน ฮาก ซึ่งเคยทำงานเป็นผู้ช่วยที่ บาเยิร์น มิวนิค ได้ติดตาม เนเวส มาตั้งแต่ที่นักเตะยังเป็นดาวรุ่งที่ ปอร์โต้ และเชื่อว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญ

ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด เองก็จับตา เนเวส มา 2-3 ปีแล้ว ดังนั้นการได้ยินว่า เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะนำตัว เนเวส มาเป็นลูกทีมจึงเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับผู้บริหารของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด